Voi biết chụp hình "tự sướng" tại Thái Lan

Một du khách may mắn đã chụp được loạt hình "tự sướng" cùng một chú voi tại Thái Lan. Chú voi này đã dùng vòi giữ chiếc máy ảnh đang được hẹn giờ chụp hình.
Voi biết chụp hình "tự sướng" tại Thái Lan ảnh 1Anh LeBlanc cùng chú voi chụp hình "tự sướng" (Ảnh: Caters News Agency/Daily Mail)
Anh Christian LeBlanc, 22 tuổi, người Canada tới du lịch Thái Lan và thử "cảm giác mạnh" bằng việc đứng cạnh một chú voi và cho chú ăn chuối. May mắn đến với anh khi chú voi thông minh thậm chí dùng vòi để giữ máy ảnh và chụp một loạt hình "tự sướng" cùng anh.
Voi biết chụp hình "tự sướng" tại Thái Lan ảnh 2Anh LeBlanc chụp "tự sướng" cùng voi (Ảnh: Caters News Agency/Daily Mail)
LeBlanc hào hứng chia sẻ: "Đây là tấm hình tự sướng tuyệt vời nhất tôi từng có". Trong loạt hình "tự sướng" ấn tượng trên, anh LeBlanc cũng tự chụp vài kiểu "tự sướng" cho mình.
Voi biết chụp hình "tự sướng" tại Thái Lan ảnh 3Anh LeBlanc bên chú voi đáng yêu (Ảnh: Caters News Agency/Daily Mail)
"Tôi đang cho chú voi ăn thì hết chuối, vậy nên nó chộp lấy cái máy ảnh của tôi để đòi có thêm đồ ăn. May mắn thay là chú voi ấy đã tử tế khi trả lại máy ảnh, và tôi may mắn có tấm hình 'tự sướng' hiếm có này", LeBlanc nói.
Voi biết chụp hình "tự sướng" tại Thái Lan ảnh 4Chú voi rất thích ăn chuối (Ảnh: Caters News Agency/Daily Mail)
Hiện anh LeBlanc cùng bạn gái đang chuẩn bị du lịch tới Phillippines với hy vọng được chụp một tấm hình tự sướng với... cá mập voi, loài cá lớn nhất thế giới.
Theo Daily Mail,Depplus.vn/MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm