HỘI LHPN VÀ NESTLÉ VIỆT NAM:

Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng mềm cho 2.000 hội viên hội phụ nữ

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Hội thảo bồi dưỡng ‘Kỹ năng mềm giao tiếp – Quản lý kinh tế gia đình – Sống vui khỏe’ do Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM và 15 điểm cầu tại 9 tỉnh thành khác.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ chương trình ‘Nestlé đồng hành cùng phụ nữ’ do Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam hợp tác thực hiện. Dưới sự hướng dẫn của TS. Tô Nhi A, hội thảo đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích và giúp các chị em phụ nữ xây dựng nhiều kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2021, chương trình đã tiếp cận gần 7.000 hội viên và 600.000 hộ gia đình. Trong năm 2022, chương trình hướng đến mục tiêu tiếp cận thêm 5.000 hội viên mới và 600.000 hộ gia đình mới.

Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng mềm cho 2.000 hội viên hội phụ nữ ảnh 1

Quầy hàng với các sản phẩm do Nestlé cung cấp đã giúp nhiều chị em cải thiện sinh kế, nâng cao thu nhập

Trọng tâm chương trình tập trung vào tập huấn và truyền thông về các kỹ năng mềm, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và thúc đẩy bình đẳng giới; tập huấn nâng cao năng lực về ứng dụng số hoá và xây dựng mô hình sinh kế bền vững. Qua đó, góp phần vào mục tiêu không còn trẻ em suy dinh dưỡng, gia đình có sức khoẻ, gia đình có sinh kế bền vững và hỗ trợ một triệu phụ nữ nâng cao năng lực công nghệ thông tin và tiếp cận với ứng dụng số hoá.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm, Giám đốc dự án Hỗ trợ Phát triển Nông thôn của Nestlé Việt Nam cho biết: “Thông qua chương trình này, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ trên cả nước nhận được những lợi ích thiết thực từ các kỹ năng mềm, như: kỹ năng làm việc, giao tiếp, tạo ảnh hưởng, ứng dụng công nghệ thông tin… để phụ nữ nâng cao vai trò, vị thế và chất lượng cuộc sống trong xã hội hiện đại...”.

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.