Suzuki Jimny (2018–nay)
Xe SUV Nhật Bản này được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 1,5 lít, công suất 100 mã lực, hệ thống truyền động 4WD với hộp số thấp và có thiết kế hiện đại mang phong cách cổ điển.
Jimny từ lâu đã là lựa chọn xe địa hình cỡ nhỏ được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích, nhưng thế hệ mới nhất đã đưa nó lên một tầm cao mới, với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng hiện đại, phong cách cổ điển và giá cả phải chăng.
Nissan Xterra thế hệ đầu tiên (1999–2004)
Xe SUV Nhật Bản này được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng và V6, công suất 143-210 mã lực. Nissan Xterra được thiết kế với mục đích cho những chuyến phiêu lưu, kiểu dáng chắc chắn của nó hoàn toàn phù hợp với mọi địa hình.
Tuy nhiên, thế hệ đầu tiên có vẻ ngoài nhanh nhẹn hơn, bổ sung cho bản chất off-road của nó tốt hơn một chút. Với giá đỡ trên nóc xe táo bạo và góc tiếp cận, góc thoát lớn. Xe còn được trang bị thêm chắn bùn phồng. Các phiên bản sau này thậm chí có thể được tùy chọn với động cơ V6 siêu nạp giúp tăng công suất.
Lexus GX 550 hiện tại (2024–nay)
Đây cũng là xe SUV Nhật Bản, nó được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 3,4 lít, công suất 349 mã lực. Chiếc SUV hạng sang của thương hiệu này đã tạo dựng được tên tuổi hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh.
Xe có thiết kế hình hộp táo bạo, với những đường nét sắc sảo và lưới tản nhiệt hình con suốt uy quyền, mang đến cho nó một sự hiện diện không thể nhầm lẫn. Các chắn bùn vuông vắn và hình dáng thẳng đứng khiến nó trông cao, nhưng thiết kế tổng thể lại có vẻ tinh tế.
Chiếc xe SUV này phù hợp chạy cả đường phố lẫn đường trường.
Infiniti QX70 (2009–2017)
Xe SUV Nhật Bản, nó được trang bị động cơ V6 và V8, công suất 340-390 mã lực. Infiniti QX70 là mẫu xe tiên phong trong thế giới SUV hạng sang.
Khi mẫu xe này lần đầu ra mắt đã tạo được ấn tượng với công chúng và khiến nhiều đối thủ phải ngạc nhiên.
Trong số các thế hệ của nó, thế hệ cuối cùng, khi đổi tên từ FX sang QX, trông đẹp nhất, vì những thay đổi ở mặt trước và mặt sau nhấn mạnh sức hấp dẫn thể thao của nó theo cách mà thế hệ trước không làm được.
Toyota 4Runner thế hệ thứ hai (1990–1995)
Đây cũng là xe SUV Nhật Bản, nó được trang bị nhiều loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng và V6, công suất 96-150 mã lực và xe có cửa sổ sau có thể cuộn xuống.
Toyota 4Runner thế hệ thứ hai đã chứng kiến mẫu xe này có bước tiến táo bạo để trở thành mẫu xe riêng, chứ không chỉ là một chiếc SUV được tạo ra từ xe bán tải Toyota.
Giờ đây, xe có nhiều kiểu dáng riêng hơn, với những đường cong chắc chắn, chắn bùn loe ra và chiều cao gầm xe cao và xe có thể chinh phục mọi địa hình. Một trong những đặc điểm thiết kế tốt nhất của xe là cửa sổ sau vẫn có thể hạ xuống, một thiết kế vẫn tiếp tục trên mẫu xe này cho đến ngày nay.
Mazda CX-90 (2024–nay)
Đây cũng là xe SUV Nhật Bản, nó được trang bị động cơ tăng áp 3,3 lít sáu xi-lanh thẳng hàng/hybrid, công suất 280-340 mã lực và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Mazda CX-90 là sự kết hợp hoàn hảo của thương hiệu. Xe có vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch và thể thao. Mui xe dài, tỷ lệ dẫn động cầu sau và thân xe điêu khắc thể hiện triết lý thiết kế “Kodo” của Mazda, nhấn mạnh vào sự thanh lịch và chuyển động.
Đây là một sản phẩm nổi bật cho người tiêu dùng muốn sự sang trọng mà không cần huy hiệu sang trọng.