TP.HCM đang có hơn 1.400 chương trình khuyến mãi

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với thông điệp TP.HCM điểm đến an toàn, sở Công Thương TP.HCM đã triển khai chương trình 60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố, diễn ra từ ngày 1-6 đến 30-7.

Bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó giám đốc sở Công Thương TP.HCM thông tin tại hội nghị công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 do Sở du lịch TP.HCM, Hiệp hội du lịch TP.HCM tổ chức ngày 9-6 như trên.

Siêu thị tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách. Ảnh: T.UYÊN

Theo bà Trang, tham gia chương trình, các doanh nghiệp (DN) có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị hàng hoá, dịch vụ...lên tới 100%.

Chương trình là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố nhằm thúc đẩy kinh tế trước tình hình dịch COVID-19. Đồng thời là hoạt động thiết thực hiệu quả thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại theo thống kê có 1.242 DN tham gia với 1.475 chương trình khuyến mại.

Song song với chương trình trên, Sở tổ chức chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 diễn ra từ ngày 2-7 đến 5-7 với sự tham gia của 500 gian hàng, chia thành hai khu chính.

Khu gian hàng TP.HCM sẽ trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm uy tín của các DN TP.HCM và khu vực gian hàng địa phương trưng bày đặc sản vùng miền...

Sở công thương phối hợp cùng Sở du lịch triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho người dân thành phố đi du lịch và khách du lịch đến với thành phố ngày càng nhiều hơn.

Ông Trần Hùng Việt, Chủ tịch hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết, từ tháng 6-2020, sở Du lịch TP.HCM phối hợp Hiệp hội du lịch TP.HCM triển khai chương trình kích cầu đến TP.HCM và các tour đi đến các địa phương. 

Chương trình kích cầu du lịch đến TP.HCM sẽ tập trung xây dựng hình ảnh thành phố là điểm đến an toàn, thân thiện, đặc biệt định hướng phát triển TP.HCM trở thành một thành phố mua sắm trung tâm thương mại của khu vực.

Lần đầu tiên doanh nghiệp được khuyến mãi 100%
Lần đầu tiên doanh nghiệp được khuyến mãi 100%
(PLO)-Tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có thể tham gia khuyến mãi sâu đến người dân, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, tạo điều kiện cho người dân có cơ hội mua sắm hàng hoá chất lượng, giá phù hợp trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.