Triển lãm công nghiệp ô tô 2022 sắp trở lại TP.HCM

(PLO)- Triển lãm công nghiệp ô tô 2022 ( Automechanika Hochiminh 2022 ) sẽ diễn ra từ ngày 29 - 6 đến 1 - 7 - 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( SECC , 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau hai năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Automechanika Hochiminh 2022 sẽ trở lại với phiên bản đột phá với nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi.

Gian hàng triển lãm công nghiệp ô tô của các doanh nghiệp Đức

Gian hàng triển lãm công nghiệp ô tô của các doanh nghiệp Đức

Triển lãm Automechanika Hochiminh 2022 thông qua hai hình thức: trực tuyến và triển lãm truyền thống, nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy thương mại với khách hàng trong và ngoài nước. Triển lãm năm nay sẽ có khu vực nổi bật, như:

* Khu nền tảng kỹ thuật số V-connect: kênh kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp thị đa dạng và hình thức phát trực tiếp/ghi hình trước…

* Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe: dưới sự phối hợp cùng oto-hui – mạng xã hội chuyên nghiệp về ô tô. Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe sẽ là một sân chơi mới cho các chủ xe, cùng trải nghiệm và nhận thức tầm quan trọng của việc bảo trì, cũng như cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, để giúp cho quá trình vận hành xe đạt hiểu quả tối ưu và an toàn nhất.

* EMMA Việt Nam: cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô sẽ được Hiệp hội EMMA phối hợp cùng Team Automechanika mang đến không gian giải trí, hấp dẫn cho các tín đồ xe hơi, dự kiến thu hút hơn 50 chiếc xe độ.

* Hội thảo, workshop: chia sẻ về thông tin mới nhất về ngành công nghiệp ô tô và một số định hướng phát triển từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, và nâng cao kiến thức tay nghề cơ khí ô tô thông qua những buổi thực hành tại sự kiện.

Biểu diễn “đốt lốp xe” của các chuyên gia

Biểu diễn “đốt lốp xe” của các chuyên gia

Triển lãm Automechanika Hochiminh 2022 dự kiến thu hút trên 120 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, với sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng, như: DTE system (Đức); Dunlop Tech (Đức); Exedy (Nhật Bản); CEPSA và Respol (Tây Ban Nha)…

Theo số liệu từ ban tổ chức, Automechanika Hochiminh 2019 còn có sự tham gia của các hãng xe, như: BMW, Honda, Huyndai, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Samco, THACO, Toyota, VinFast, Volkswagen… cùng các doanh nghiệp công nghiệp ô tô, như: 3M, ABB, Aisan, Bosch, Bridgestone, Continental, Denso, Hella, Hitachi, Mann+Hummel, Samsung Electronics, Siemens, Tanphat, ZF…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.