Hồ Thị Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015

Hồ Thị Oanh Yến.

Ngoài ra, tại cuộc thi này Oanh Yến còn được trao giải phụ cho thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất với bộ áo dài khăn đóng màu đen của nhà thiết kế Đinh Anh Thơ. Điều gây ngạc nhiên là Oanh Yến đã có hai con nhưng cô vẫn nhận được lời mời tham gia cuộc thi của ban tổ chức Miss PanContinental International 2015 và giành chiến thắng.

Miss PanContinental International là cuộc thi được tổ chức nhiều năm tại Philippines. Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi này tổ chức thêm cuộc thi giải cho thí sinh nam với tên gọi “Mr. & Ms. Pancontinental 2015” với mục đích tuyên truyền lối sống lành mạnh cho giới trẻ. 

Oanh Yến cùng nam vương nước chủ nhà Philippines Ben David Hitchcock 

Có hơn 100 thí sinh tham dự cuộc thi, tuy nhiên chất lượng thí sinh tại cuộc thi được cho là không cao. Cùng với Oanh Yến, thí sinh nam nước chủ nhà Philippines Ben David Hitchcock đã đăng quang ngôi vị nam vương của cuộc thi.

Được biết năm 2010 Hồ Thị Oanh Yến từng tham gia cuộc thi được cho là quy mô "ao làng" do bầu show hải ngoại tổ chức mang tên Hoa hậu Thế giới người Việt và lọt vào top 10 chung cuộc. Ở cả cuộc thi này lẫn cuộc thi vừa đăng quang Oanh Yến đều thi chui vì không đủ điều kiện được cấp phép ra nước ngoài thi hoa hậu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm