Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây bão

Năm 2016 scandal dai dẳng với hoa hậu Kỳ Duyên. Cụ thể ngày 11-7, khi hình ảnh cô hút thuốc lá nơi công cộng bị rò rỉ tung lên mạng.

Hoa hậu Việt Nam phải ký cam kết sau scandal của Kỳ Duyên

Với hình ảnh hút thuốc vào chiều 11-7 (ảnh), trên mạng lộ hình ảnh hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị quay hình đang hút thuốc trong một quán cà phê. 

Hoa hậu Việt Nam phải ký cam kết sau scandal của Kỳ Duyên - ảnh 2

Sau khi lộ clip hút thuốc, chiều tối cùng ngày Kỳ Duyên lại bị lộ hình ảnh say xỉn cùng một nhóm bạn tại quán bar.

Với những hình ảnh không đẹp này, ban tổ chức hoa hậu Việt Nam đã "yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Đồng thời, báo Tiền phong cũng đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi".

Kỳ Duyên không được trao vương miện cho tân hoa hậu Việt Nam 2016 cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả. Trong một số bài phỏng vấn khi tái xuất, cô cho biết đã hoàn toàn bỏ thuốc lá. 

Những tưởng vụ việc sẽ yên lắng sau những vấp ngã đáng tiếc ấy, Kỳ Duyên sẽ lấy lại hình ảnh, thế nhưng hôm qua (26-12), hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười cùng bạn trai và hút thuốc lá lại bị tung lên mạng khiến dư luận khó thông cảm cho cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây bão ảnh 3

Về việc chơi bóng cười cùng bạn trai (ảnh), theo Zing: "Điều khiến loạt ảnh nhận những phản hồi trái chiều là hoa hậu Việt Nam và bạn trai thoải mái chơi bóng cười - một trong những trào lưu nở rộ ở giới trẻ hiện nay.

Bóng cười có tác dụng gây cười, tạo cảm giác "phê" với người dùng. Khí bơm vào bóng là chất nitrous oxide (N2O), được bán ở các bar, karaoke, cà phê... Tuy nhiên, bóng cười có thể gây thiếu oxy cục bộ, ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, có thể gây co giật, ngất. 

Hình ảnh hoa hậu Việt Nam và bạn trai thổi bóng cười khiến dư luận phản ứng. Nhiều người cho rằng người đẹp 20 tuổi nên có thú vui lành mạnh, hay ít nhất là giữ hình ảnh ở chốn đông người".

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây bão ảnh 4

Vào chiều cùng ngày, hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá (ảnh) lại tiếp tục gây bão. Theo Ngôi sao: "Kỳ Duyên bị tung ảnh hút thuốc lá khiến khán giả bất ngờ. Hoa hậu cho biết hình ảnh cô hút thuốc được chụp từ hồi đầu năm khi cô sang nước ngoài du lịch cùng bạn bè. 

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây bão ảnh 5

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết status ám chỉ có người "chơi xấu" cô: "Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử với mình".

Cũng theo Zing: "Khi liên hệ với Kỳ Duyên, cô cho biết chỉ trả lời những vấn đề liên quan đến công việc. Những khúc mắc liên quan đến chuyện tình cảm, hoa hậu từ chối vì không muốn trở thành tâm điểm bình luận của mạng xã hội. Về hình ảnh hút thuốc bị phát tán trên mạng xã hội, Kỳ Duyên cho hay đây là ảnh chụp từ hồi tháng 2".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm