Hương Tràm ăn mặc phản cảm bị phạt 10 triệu đồng, cấm biểu diễn

Trước đó, quán bar tổ chức chương trình cũng bị phạt 2 triệu đồng.

Theo thông tin, tối 25-8 tại Hà Nội, Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar với bộ váy đen xuyên thấu lộ rõ nội y. Trang phục của cô nhận không ít ý kiến trái chiều vì quá hở hang. Khi các cơ quan quản lý vào cuộc, Quán quân The Voice 2012 đã không đưa ra bình luận vì muốn đợi sự việc tạm lắng rồi mới xin lỗi người hâm mộ.

Hương Tràm diện bộ váy xuyên thấu lộ rõ nội y khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội hôm 25-8- Ảnh VNE

Trả lời trên Dân trí, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, cho rằng: “Cách đây 2 ngày, Hương Tràm đã đến Sở làm việc theo giấy triệu tập. Tại buổi làm việc, ca sĩ đã thẳng thắn nhận lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận...trước đó ít ngày, chỉ có đại diện quản lý của Hương Tràm đến nhưng phía Sở yêu cầu ca sĩ vi phạm trực tiếp đến giải trình. Sở dĩ sau khoảng một tháng Sở mới ra quyết định xử phạt vì thời gian vừa rồi Hương Tràm đang lưu diễn ở nước ngoài.

Lãnh đạo Sở cho rằng mức xử phạt này không nặng đối với trường hợp Hương Tràm, đủ sức răn đe và các ca sĩ trẻ nên lấy đây làm bài học để ngày càng trưởng thành, hoàn thiện hơn trong mắt công chúng".

Hương Tràm bị xử phạt vì hành vi ăn mặc phản cảm biểu diễn trên sân khấu
Dư luận phản ứng gay gắt khi hình ảnh không mấy đẹp mắt của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên lan truyền trên mạng -Ảnh Dân trí

Theo VnExpress, trước Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì trang phục biểu diễn hở hang, không phù hợp thuần phong mỹ tục như: Angela Phương Trinh, Hồ Quỳnh Hương, Đoan Trang, Hà Anh, Minh Hằng, Thu Minh...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm