Khánh My bị quảng cáo làm 'gái gọi' ?

Ngày 13-9 vừa qua, một trang Facebook đăng tải hình ảnh người mẫu Khánh My mặc nội y để minh hoạ cho quảng cáo về dịch vụ cung cấp người mẫu VIP tiếp khách và đi tour trọn gói. Theo mẩu quảng cáo, họ sẽ cung cấp người mẫu dự tiệc, người mẫu tiếp khách và thậm chí cả dịch vụ... người mẫu ngủ trong sáng với giá từ 100-400 USD. Nhiều người cho rằng, đây thực chất là đường dây gái gọi trá hình (theo Ngôi sao).

Từ hình ảnh này, Khánh My bị lợi dụng cho quảng cáo trá hình àm 'gái gọi' ?

Khánh My cho biết: "Ban đầu, tôi khá bối rối vì không biết chuyện gì xảy ra. Đến khi bạn bè báo tin rằng có một trang Facebook lấy hình ảnh tôi chụp cho một thương hiệu xe hơi cao cấp để quảng cáo cho một dịch vụ xấu, tôi mới biết chuyện và cảm thấy bức xúc bởi hình ảnh mà tôi xây dựng trong thời gian qua bị ảnh hưởng nhiều" (theo Zing).

 Một số hình ảnh 'mát mẻ' mới nhất của Khánh My - Ảnh Ngôi sao 

Phải chăng giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 vừa chụp bộ ảnh bikini gợi cảm, Khánh My tự tạo scandal cho mình ? Hoặc những dịch vụ trên Facebook cố tình bôi nhọ cô. Khánh My bức xúc lên tiếng và đang nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng để sớm tìm ra người đã cố ý đăng tải hình ảnh của cô để quảng bá cho nội dung không tốt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm