Nam Em, Mr Đàm, Kha Ly gặp sự cố do mưa

Hoa khôi Nam Em và êkíp có buổi chụp ảnh thời trang tại một cao ốc không may mưa lớn ập đến. Cả đoàn vội vã thu dọc đồ chẳng may quên chiếc túi có hai chiếc váy dạ hội được Nam Em dành mặc dự thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) vào đầu tháng 10 ở Philippines.

Theo VNExpress: "Khi phát hiện vụ việc, người đẹp quay lại tòa cao ốc tìm kiếm. Tuy vậy, túi đồ không còn ở chỗ cũ. Camera an ninh tại đây ghi được cảnh một người trùm kín áo mưa cầm chiếc túi của cô rời khỏi tòa nhà.

Hai chiếc đầm bị mất đều là sản phẩm của nhà thiết kế Đỗ Long. Mỗi chiếc có giá khoảng 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng). Theo Nam Em, trang phục được làm công phu. Nhà thiết kế phải mất hàng tháng để đính đá lên váy bằng phương pháp thủ công.

Nam Em sẽ lên đường sang Philippines thi thố vào ngày 6-10. Ngày 3-10, cô dự kiến có buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ về những chuẩn bị của bản thân ở Miss Earth. "Bây giờ thời gian dự thi đã gần kề, tôi không kịp đầu tư trang phục thay thế. Hy vọng ai nhặt được hoặc đã cầm giúp hai chiếc váy xin gửi lại cho tôi" - người đẹp chia sẻ.

Ngôi biệt thự có giá hơn 66 tỉ đồng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở quận 10, TP.HCM bị ngập nặng đã làm hư hại nhiều đạo cụ chuẩn bị cho liveshow Diamond show của anh với chi phí đầu tư lên đến 12 tỉ đồng. 

Theo Ngôi sao: "Mr. Đàm cho biết những 'đồ chơi lớn' đã được mang ra nhà hát Hòa Bình từ sáng, còn lại khoảng 20 thùng to chứa muông thú, giày dép, trang sức, áo quần... ở nhà. Tuy đã ưu tiên mang chúng lên tầng trước, nhưng vẫn không kịp 'cứu' 100%. Trong số này có nhiều tấm ảnh Mr. Đàm đã chọn kỹ lưỡng sau những buổi chụp vất vả, rồi lên ý tưởng thiết kế, đóng gói từng sản phẩm để gửi đến khán giả nhưng cũng bị hư hại. 'Vậy là tốn thêm một số để mua lại đồ chơi mới rồi. Đau lòng biết bao". 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm với Ngôi sao: "Đồ diễn còn bưng chạy được, còn bao nhiêu bìa CD, DVD đều ra đi. Mình đứng nhìn nó 'chết đuối' mà bất lực. Cảm giác như thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu được. Bao nhiêu là tâm huyết của một tập thể, vậy mà cơn mưa quái ác vô tâm chiều qua đã cuốn trôi đi tất cả". 

Nhà Kha Ly lần đầu bị ngập sau trận mưa lớn chiều 26-9. Ảnh: FBNV.

Nhà Kha Ly lần đầu bị ngập sau trận mưa lớn chiều 26-9. Ảnh: FBNV.

Theo Zing: "Diễn viên "Cổng mặt trời" chia sẻ cô bất ngờ khi bước xuống tầng trệt thì phát hiện ngôi nhà của mình bị ngập trong nước, nhiều đồ đạc ướt sũng.

Trên trang cá nhân, Kha Ly đăng ảnh phòng khách bị ngập nước cùng dòng trạng thái: "Lần đầu tiên nhà ngập. Mưa gì mà lắm thế, giờ em phải làm sao?".

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy. Ảnh: NVCC.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy. Ảnh: NVCC

Nhà riêng của Kha Ly nằm trên đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCM. Diễn viên Thanh Duy - ông xã Kha Ly - cho biết gia đình anh ở con đường này hơn 20 năm qua nhưng chưa bao giờ bị ngập. Đây là lần đầu nước tràn vào nhà".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm