Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân?

Phía sau tin đồn tan vỡ

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là 2 tên tuổi nổi tiếng và có vị trí trong showbiz Việt, họ gây chú ý bởi ý thức giữ gìn hạnh phúc khi còn bên nhau, cư xử luôn tinh tế, lịch sự, và hơn hết họ là người chuyên nghiệp và luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc trong im lặng, như một dấu chứng cho cách cư xử đáng ngưỡng mộ của 2 người, nhưng từ nhiều nguồn thông tin hậu trường, người ta luôn thắc mắc, có hay không một hợp đồng hôn nhân từ họ.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 1

Một hình ảnh quá hoàn hảo?

Trương Ngọc Ánh là một người sắc sảo, từ đường đi nước bước cho tới phong thái của cô đều làm nổi bật điểm nhấn đó. Trần Bảo Sơn, tất nhiên, theo công thức của một cặp vợ chồng sao hoàn hảo, rất ra dáng một anh chàng phong lưu, theo hướng điềm đạm và cầu toàn. Nhưng hạnh phúc vốn là thứ khó toàn vẹn, thế nên khi tin đồn tan vỡ của cặp đôi này râm ran, rất nhiều người đã tin vào điều đó. Và tin đồn trong showbiz Việt, 90% bắt đầu từ sự thật.

Khi nhắc tới những cặp đôi đẹp của showbiz, cặp vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Nếu xét về tài năng, ngoại hình, thậm chí là cả vấn đề tế nhị như tiền bạc, tài chính, họ vẫn luôn tỏ ra rất xứng đôi và đặc biệt hơn, tình cảm họ dành cho nhau luôn khiến cho người ta ghen tị. Chưa cần biết họ làm thật hay diễn, cái vỏ ngoài họ tạo nên cũng đã làm nhiều người dòm ngó vì cho rằng nó quá vô lý. 

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 2

Có thể từ lâu họ đã không còn nhìn chung phía.

Trần Bảo Sơn có tất cả những thứ người ta nói như kiểu “người đàn ông mẫu mực” mà chỉ trong chuyện cổ tích mới có. Trương Ngọc Ánh, tuy không phải quá xuất sắc trong những lĩnh vực cô theo đuổi, nhưng như một sự sắp đặt số phận, tất cả những sản phẩm có Trương Ngọc Ánh xuất hiện đều để lại dấu ấn sâu sắc vào thời điểm đó.

Chính sự hoàn hảo từ những hình ảnh, đến việc không thể hiện cảm xúc nhiều trong mọi hoàn cảnh, mọi quyết định, làm nhận định hợp đồng hôn nhân chi tiết của họ càng trở thành hiện thực.

Ly hôn từ thời điểm nào?

Có thể nói, cái tôi rất lớn của người nghệ sĩ đã khiến cả Bảo Sơn và Ngọc Ánh không tìm được tiếng nói chung trong công việc trong một thời gian dài, tuy nhiên rất may mắn là trong cuộc sống thường ngày, họ vẫn có thể hiểu và thông cảm cho nhau. Sự cố rạn nứt trước đó, họ đã cùng nhau vượt qua được để một lần nữa chung tay xây dựng gia đình, có điều, sự rạn nát nếu đã xảy ra trong tim thì nhất quyết đó không phải là một vết thương dễ lành. 

Mỗi khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn và luôn thân thiết, tay trong tay sánh đôi. Đã từ rất lâu, họ là một điều tất yếu cân xứng, nhắc tới Trương Ngọc Ánh, ngay lập tức người ta nhớ ngay tới ông xã lịch lãm, điển trai của cô và ngược lại. Tuy nhiên, sự quấn quýt, mà đôi khi thái quá, của cặp vợ chồng này cũng là nguyên nhân chính để người hâm mộ lờ mờ đoán ra phần nào sự rạn vỡ.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 3

Một trong những người phụ nữ quyền lực nhất showbiz.

Từ vài tháng trước, tần xuất xuất hiện cùng nhau của cặp vợ chồng vàng này đã giảm đi thấy rõ. Rất hiếm hoi, người ta mới bắt gặp hình ảnh sánh đôi hạnh phúc của Bảo Sơn - Ngọc Ánh, thay vào đó là những buổi dự tiệc một mình hoặc cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Thậm chí, trong cả tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông, Trần Bảo Sơn cũng lấy lí do là quay quảng cáo nên đến muộn. Tuy nhiên, trên thực tế thì Trần Bảo Sơn đã không đến, dù buổi sinh nhật kéo dài sau đó khá lâu. Có nhiều lời đồn rằng nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của họ trục trặc đó là sự xuất hiện của người thứ ba từ phía Trần Bảo Sơn, một diễn viên nữ cũng nổi tiếng không kém Trương Ngọc Ánh.

 Nhiều người cũng cho rằng người thứ ba này là một nữ diễn viên quen mặt trong showbiz Việt và cũng từng chen ngang gây đổ vỡ hôn nhân của một nam diễn viên Việt Kiều nổi tiếng. 

Cũng có thông tin cho rằng vì Trương Ngọc Ánh thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt không còn tự nhiên như xưa, điều này đã khiến cho Trần Bảo Sơn vô cùng tức giận dẫn đến những cuộc cãi vã thường xuyên. Nói tóm lại, để bày ra lý do, chuyện vợ chồng nhà này đúng theo kiểu “thập diễn mai phục”.

Và người ta đặt ra câu hỏi, liệu họ có phải đã ly hôn từ khi rạn nứt, và thời gian nửa năm sau đó là để tìm giải pháp công bố chuyện ly hôn?

Thời hoàng kim

Còn nhớ, cách đây gần 20 năm, người ta đã biết đến Trương Ngọc Ánh như một một cô nữ sinh có vẻ đẹp có thể làm quyến rũ người khác bởi sự tinh khôi của tuổi trăng rằm. Diễm trong bộ phim "Em còn nhớ hay em đã quên" đã khiến rất nhiều người phải thổn thức bởi nét đẹp sang trọng, cao quý được tôn lên bởi cốt cách hồn hậu, tinh tế trong nét đẹp của người con gái xứ Tràng An. Thành công này nối tiếp thành công khác, không chỉ là một người đẹp trong những cuộc thi mà Trương Ngọc Ánh còn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong môi trường người mẫu mới xuất phát tại Việt Nam thời kì đầu.

Cơ duyên chạm ngõ điện ảnh của Trần Bảo Sơn lại khác, tuy muộn so với người vợ xinh đẹp của mình nhưng lại có được dấu ấn ngay từ vai diễn đầu tiên, nhờ tài năng xuất sắc của anh. Thực ra, không phải chỉ tới “Huyền thoại bất tử”, anh mới được cảm nhận sức hút trước ống kính. Trước đó 8 năm, anh đã từng là diễn viên trong video clip "Chén đắng" của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. 

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 4

Gia đình được giữ vững bởi nền tảng kinh tế đáng mơ ước.

Đối với kinh doanh, anh là người luôn chịu khó tìm tòi, khai phá những cái mới của thị trường để chinh phục và thu lại lợi nhuận. Kinh doanh và nghệ thuật tưởng chừng như có chỗ hổng, cách biệt nhưng trong tâm thế của một người đang làm cả hai vai trò, anh luôn tâm niệm ở lĩnh vực nào cũng cần đến sự chú tâm, nỗ lực, nghiêm túc của bản thân. 

Sự nghiệp kinh doanh dược phẩm của Trần Bảo Sơn gần như không bao giờ được nhắc đến, nhưng số tài sản tài chính, bất động sản bí mật lên tới hàng triệu đô mà 2 vợ chồng sở hữu tại Hồ Chí Minh, đã ít nhiều chứng tỏ sự quyền lực và ăn nên làm ra của anh.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 5

Cả 2 cùng đến ngày chia tay lớp của con nhưng né tránh nhau.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 6

Chuyện về con gái

“Tôi chiều con lắm, còn Ánh thì khắt khe hơn. Chắc là con gái nên tôi thương Bảo Tiên lắm, mà Bảo Tiên cũng quấn bố hơn chút xíu, nhiều khi cũng buồn cười lắm, Tiên bảo là “chỉ thương mẹ, không có thương bố” nhưng lại cứ quấn lấy bố”, Trần Bảo Sơn nói về con gái như vậy. 

Trong khi Trương Ngọc Ánh bằng cách này hay cách khác, hạn chế cho Bảo Tiên tiếp xúc với showbiz, thì Trần Bảo Sơn lại rất rộng mở và tự hào. Dù không thống nhất cao độ trong cách nuôi dạy Bảo Tiên, nhưng cũng như nhiều rạn nứt khác, có thể Bảo Tiên lại là nguồn vui hàn gắn những nguồn cơn của 2 vợ chồng. 

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 7

Với Trần Bảo Sơn, con gái là tất cả với anh.

Trần Bảo Sơn nói: “Vợ chồng nào mà chẳng có lúc cãi nhau, không lớn thì nhỏ. Tôi và Ánh thì chỉ từng giận nhau vì bất đồng ý kiến, chứ chưa có cãi nhau om xòm bao giờ. Bảo Tiên thì chưa có hiểu chuyện người lớn lắm đâu nên khi thì Tiên chạy phía bố, khi thì Tiên lại chạy về mẹ. Nói thật, tôi muốn con mình có một nền tảng văn hóa Việt Nam chắc chắn. Tôi ở Mỹ mãi rồi, tôi thấy trẻ con Việt Nam sinh ra và lớn lên bên đó… Tây quá, chẳng có tí gì Việt Nam và nói thẳng là tôi không thích, mất văn hóa Việt Nam là tôi không thấy hay rồi.”

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 8

Sắp tới, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều có những dự định của riêng mình. Dự án phim độc lập “Đập cánh giữa không trung” của anh đang được kỳ vọng sẽ khai phá một Trần Bảo Sơn khác bên cạnh hình ảnh một người đàn ông bóng bẩy quen thuộc, còn vợ anh, Trương Ngọc Ánh cũng vừa lăn lộn trên phim trường “Hương Ga”, sự quay trở lại được xem là mạo hiểm và chất chứa nhiều rủi ro, nhưng người ta vẫn muốn kiểm chứng cái gọi là “mát tay” của bà mẹ nổi tiếng này. 

Về phía Trần Bảo Sơn, là một người đàn ông tự trọng và đam mê, Trần Bảo Sơn muốn tự tạo cho mình thành công riêng, dựa vào chính khả năng của mình chứ không phải dựa trên tên tuổi sẵn có của Trương Ngọc Ánh. Dù bản hợp đồng hôn nhân của họ có hay không và chi tiết "khủng" cỡ nào, thì với công chúng, họ vẫn thành đạt và lịch sự với nhau.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn: Chỉ là một hợp đồng hôn nhân? 9

Họ sẽ tiếp tục thành công dù không chung bước.

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm