100 nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam biểu diễn trên phố đi bộ

Sự kiện có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm ngày Hà Nội nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.

Chỉ với một suất diễn duy nhất trong khung giờ từ 9 giờ đến 11 giờ sáng ngày 14-7, Carnival đường phố có sự xuất hiện của xe hoa và gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nước và quốc  tế trong trang phục rực rỡ.

Bắt đầu từ tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn sẽ diễu hành gần 2 km quanh Hồ Gươm và dừng chân tại hai điểm là khu vực đài phun nước thuộc quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực ngã tư Hàng Khay- Hai Bà Trưng.

Đây là lần thứ 3 carnival đường phố được tổ chức tại Hà Nội. 

Carnival đường phố lần này sẽ có sự góp mặt của dàn trống Malambo đình đám của show nghệ thuật quốc tế vũ hội Ánh Dương.

Đây là lần thứ 3 Carnival đường phố được tổ chức tại Hà Nội, sau thành công rực rỡ của Carnival đường phố lần 1 và 2.

Công chúng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia. 

Sự xuất hiện của Carnival đường phố tại phố đi bộ Hồ Gươm vào các dịp lễ quan trọng của thủ đô không chỉ mang tới cho người dân và du khách đến Thủ đô một bầu không khí giải trí sôi động, mới mẻ dịp cuối tuần mà còn thể hiện một thông điệp ý nghĩa về sự năng động, hội nhập, phát triển của “Thành phố vì hòa bình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm