100 người mẫu tôn vinh áo dài Việt

Tối 14-4, tại Kỳ Đài- quảng trường Ngọ Môn (Đại Nội Huế) lễ hội áo dài đã chính thức khai mạc với chủ đề “Thế giới trong tà áo dài Việt”.

Mỗi dịp Festival Huế, lễ hội áo dài luôn được công chúng chờ đợi, bởi nó đã đi vào lòng người vì sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp truyền thống dân tộc. Năm nay, với 600 mẫu áo dài của 20 nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Hà Nội, Huế, TP HCM với ý tưởng rộng mở và táo bạo của mỗi nhà thiết kế sẽ đại diện cho một đất nước trên thế giới. Mỗi áo dài năm nay không chỉ đẹp mà nó còn là tiếng nói của nhiều phong cách đặc trưng cho từng vùng miền của đất nước, để cùng sống trong thời đại mới...

Với những hiệu ứng pháo hoa mơ màng sương khói, đêm khai mạc áo dài Việt đã gửi những thông điệp cho những con người trên thế giới cùng nhìn về một tương lai của sự thân thiện, bền vững.

Dưới đây là những hình ảnh trong lễ trình diễn áo dài Việt. 

 VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.