2 ngôi sao lộ băng sex bị kiểm tra thân thể

Đôi uyên ương không đi chung khi tới trụ sở Cảnh sát Quốc gia Indonesia ở Jakarta. Luna đến trước cùng OC Kaligis - một trong các luật sư của hai người. Trong lúc nữ diễn viên đang được thẩm vấn thì Ariel (tên thật là Nazril Irham) xuất hiện. Ngay khi vừa đến, chàng ca sĩ chính của ban nhạc Peterpan vội vã bước vào trụ sở cơ quan điều tra, nhằm lẩn tránh ống kính báo giới.

2 ngôi sao lộ băng sex bị kiểm tra thân thể ảnh 1
Luna Maya bị báo giới vây quanh khi đến trụ sở cảnh sát. Ảnh: SCTV.

Theo SCTV, tại cuộc thẩm vấn này, cảnh sát tiến hành kiểm tra thân thể của 2 ngôi sao, đối chiếu đặc điểm cơ thể họ với các nhân vật xuất hiện trong clip sex. Việc này nhằm xác định, các băng sex xuất hiện tràn lan trên mạng có phải là của Luna và Ariel hay không. Đến nay, cả Luna, Ariel và nhân vật thứ ba liên quan đến vụ việc này là Cut Tari đều phủ nhận sự dính líu của mình. Lý lẽ mà Luna đưa ra là cô không có hình xăm "con bướm" trên hông trái như cô gái trong băng sex.

Đây cũng là chi tiết làm bùng nổ tranh cãi trên các diễn đàn tại Indonesia. Một số ý kiến cho rằng, cô gái trong clip và Luna Maya chỉ là một người. Luna Maya có thể đã có một hình xăm tạm thời khi cô đi nghỉ ở Bali cách đây khoảng một năm - thời điểm nghi là băng sex của hai người được quay. Vì thế, đến nay, những hình xăm đó đã không còn trên cơ thể cô.

Cùng với việc kiểm tra thân thể, cảnh sát sẽ tiến hành xem xét kỹ địa điểm, căn phòng nơi diễn ra hoạt động tình dục của cặp sao.

2 ngôi sao lộ băng sex bị kiểm tra thân thể ảnh 2
Nữ diễn viên Luna Maya. Ảnh: Asianone.

Trong khi kết quả kiểm tra thân thể chưa được công bố, luật sư, chuyên gia công nghệ Roy Suryo khẳng định hôm 16/6, các đoạn băng sex bị lộ là băng gốc, chưa qua chỉnh sửa. Ông cũng chính là người gợi ý kiểm tra thân thể nhằm xác định sự liên quan của các ngôi sao.

Những khẳng định này đã khiến các luật sư của cặp tình nhân rất bất bình. "Roy Suryo cần phải biết rằng, đây là vấn đề liên quan đến đạo đức. Ông ấy không thể nói chắc như đinh đóng cột khi chưa biết rõ liệu điều mình nói có chính xác hay không", OC Kaligis nói tại trụ sở cảnh sát hôm 18/6.

Afrian Bondjol - một luật sư khác của hai người - tiết lộ thông tin gây sốc rằng, chính Roy Suryo là người đã nhắn tin cho Luna, đề nghị giúp cô "dàn xếp" ổn thỏa vụ băng sex.

Theo Bondjol, tin nhắn được gửi đến cho Luna hôm 6/6, không lâu sau khi các đoạn băng sex bị phát tán trên mạng. Vị chuyên gia đồng thời là luật sư này gửi tin khi đang ở Amsterdam, Hà Lan. Suryo đề nghị Luna phủ nhận trước báo giới sự liên quan của cô tới các clip sex. Ông sẽ làm phần việc còn lại bằng cách giải thích với báo chí các chi tiết về kỹ thuật, công nghệ.

"Tin này được gửi vào 1h10 sáng 6/6/2010", Bondjol vừa nói vừa đưa chiếc điện thoại của Luna ra trước báo chí. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra bình luận về động cơ của Roy Suryo. Vị luật sư này chỉ nói: "Các bạn tự đoán lấy".

2 ngôi sao lộ băng sex bị kiểm tra thân thể ảnh 3
Nam ca sĩ Ariel - người bị nghi là nhân vật nam trong các clip sex. Ảnh: Asianone.

Trước tiết lộ của Afrian Bondjol, Roy Suryo thừa nhận việc ông gửi tin nhắn cho Luna. Tuy nhiên, Suryo khẳng định, nữ diễn viên mới là người liên hệ với ông trước, nhằm cầu xin sự giúp đỡ.

"Cô ấy nhắn tin cho tôi vào ngày 5/6 đề nghị được giúp đỡ. Lúc đó tôi đang ở Hà Lan. Khi nhận được tin của Luna, tôi chưa xem các băng sex. Tôi bảo cô ấy chờ tôi. Sau khi trở về Indonesia, tôi nhận được điện thoại từ Lực lượng cảnh sát quốc gia, đề nghị tham gia vào việc phân tích các clip. Sau khi xem, tôi nhận ra là Luna đã lừa dối tôi khi nói các băng sex này là giả. Trước đó, tôi đã tưởng cô ấy trung thực", Roy Suryo nói.

Hiện, cảnh sát Indonesia vẫn tiếp tục điều tra vụ việc. Vụ bê bối này khiến cho Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono cũng phải lên tiếng. Ông yêu cầu giới chức nước này thắt chặt kiểm soát nội dung thông tin truyền tải trên Internet.

Theo L.H (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm