2 người 'chồng' của Cô dâu 8 tuổi được săn đón nồng nhiệt

Chiều 13-7, bốn diễn trên đã có cuộc giao lưu với giới truyền thông và đông đảo khán giả của bộ phim Cô dâu 8 tuổi và tại TP.HCM do kênh truyền hình Today tivi tổ chức.

Bốn diễn viên này gồm: Nam tài tử Avinash Mukherjee – vai người chồng đầu tiên của cô dâu 8 tuổi Anandi. Anh chàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ lúc 10 tuổi vào năm 2008 khi casting thành công vai chồng nhí của Anandi. Ngay khi phim phát sóng cậu bé diễn viên Avinash Mukherjee đã trở thành cái tên hot để cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất ở Ấn Độ. Anh chàng đã gắn với Cô dâu 8 tuổi suốt 3 năm. Với vai diễn đầu tay này anh chàng nhận liền hai giải thưởng: Best child Artistste tại hai giải thưởng Indian Telly Awards 2009 và Boroplus Gold Awards 2010. Năm 2015 Avinash Mukherjee đã từng đến Việt Nam trong thời điểm sốt cao độ về phim Cô dâu 8 tuổi.

Nam tài tử của Cô dâu 8 tuổi thứ hai đến Việt Nam lần này là Siddharth Shukla – vai người chồng sau của Anandi. Trong phim, vai diễn thanh tra Shiv của anh là một người hoàn hảo, đem lại hạnh phúc thật sự cho Anandi sau bao sóng gió do người chồng đầu tảo hôn gây ra. Trong phim anh chết sớm nên khán giả Việt Nam càng nhớ và yêu mến anh hơn. Đây cũng là lần thứ hai anh đến Việt Nam.

Hai anh chàng vai nam chính của phim Cô dâu 8 tuổi nói trên đã được nhiều khán giả nữ Việt Nam ái mộ nồng nhiệt. Rất nhiều khán giả từ các cụ trên 70 tuổi đến các bà nội trợ trung niên tuổi 50, rồi các cô thiếu nữ đã tới tấp đặt cho hai anh chàng nhiều câu hỏi như: có người yêu chưa, tiêu chẩn chọn người yêu thế nào, có thích con gái Việt Nam hay không, có muốn ở lại Việt Nam luôn hay không…

Hai anh chàng đã vui vẻ trả lời là chưa có người yêu, sẵn sàng đón nhận tình cảm của các bạn gái Việt Nam, rất yêu thích Việt Nam vì tình cảm nồng nhiệt của khán giả. Có những khán giả nữa đã lặn lội từ tỉnh xa tới giao lưu. Có khán giả từ Phú Yên gửi thức ăn, gửi nón lá vào tặng hai anh chàng khi biết có cuộc giao lưu…

Cùng với hai nam tài tử trên là hai nữ diễn viên thuộc tuyến nhân vật chính của bộ phim Cô dâu 8 tuổi vẫn đang được tiếp tục phát tại Việt Nam trên kênh Today tivi. Đó là nữ diễn viên Roop Durgapal – vai em gái của thanh tra Shiv và Aasiya Kazi – vai người vợ thứ ba của Jagdish (người chồng đầu tiên của Anandi).

Đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên xinh đẹp này tới Việt Nam. Họ cho biết họ rất ấn tượng và xúc động trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả. Trả lời giới truyền thông, hai nữ diễn viên có nhiều năm liền gắn bó với bộ phim Cô dâu 8 tuổi này cho biết khi họ quay bộ phim Cô dâu 8 tuổi họ chỉ đóng duy nhất mỗi bộ phim này vì muốn gắn bó với ekip diên viên của bộ phim như một gia đình. Xong phim này họ mới bắt đầu đóng những bộ phim khác.

Đại diện của Tập đoàn truyền thông IMC – kênh Today tivi đã trả lời báo chí rằng bộ phim Cô dâu 8 tuổi, sau hai năm phát sóng, hiện vẫn đang là bộ phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất Việt Nam, đem lại lợi nhuận cao nhất mảng phim truyền hình.

Được biết, bốn diễn viên Ấn Độ này sẽ lưu lại Việt Nam đến hết ngày 19-7. Họ sẽ tham gia nhiều hoạt động như: Tham gia chương trình truyền hình thực tế “Gõ cửa bất ngờ”. Tham gia ghi hình chương trình MTV Bus. Tham gia live show concert “IMC 8 năm- Hành trính đánh thức giấc mơ” tại sân vận động Quân khu 7. Giao lưu với khán giả tại Hà Nội. Tham gia chương trình từ thiện giúp hơn 300 hộ nghèo tại quận 7, TP.HCM…

Các nghệ sĩ Ấn Độ khi mới xuống sân bay Việt Nam

Nghệ sĩ tranh cát Ý Lan (giữa) tặng tranh cát cho các diễn viên.

Quà của khán giả  gửi từ Phú Yên vào

"Chồng sau" của cô dâu 8 tuổi rất được khán giả nữ mọi lứa tuổi yêu thích từ phim đến bên ngoài.

Các diễn viên Ấn Độ sẽ tham gia live show concert “IMC 8 năm- Hành trính đánh thức giấc mơ” tại sân vận động Quân khu 7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm