3 hoa hậu Việt lột xác từ đen nhẻm sang trắng sứ

So với thời điểm khi mới đăng quang, hiện tại, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và Trần Thị Thuỳ Dung đã xinh đẹp và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Nhập mô tả cho ảnh
Trước khi đăng quang ngôi vịHoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, Đặng Thị Ngọc Hân từng giành nhiều giải thưởng:Miss Icon Hoa học trò 2005, Gương mặt ăn ảnhcuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006...
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảng thời gian từ năm 2004 - 2007, Ngọc Hân gây ấn tượng nhờ chiều cao nhưng chưa phải gương mặt được chú ý vì nhan sắc bình thường, làn da đen nhẻm.
Nhập mô tả cho ảnh
Tới thời điểm năm 2009, trông Ngọc Hân vẫn rất chân phương, mộc mạc.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2010, tại cuộc thiHoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 83 - 64 - 93. Lúc này, làn da tự nhiên của cô vẫn "nguyên vẹn". Ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận và báo chí khi có tin đồn, cô được ưu ái hơn các thí sinh khác nhờ mối quan hệ với thành viên Ban giám khảo.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, tới thời điểm này, Ngọc Hân đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ nhờ việc nói "không" với scandal, chăm chỉ làm việc và các hoạt động từ thiện.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô cũng đẹp lên nhiều nhờ làn da chuyển thành trắng sứ. Nước da trắng giúp Ngọc Hân dễ dàng hơn trong việc chọn và phối đồ.
Nhập mô tả cho ảnh
Một trong những hoa hậu có màn "lột xác" thành công từ vịt xấu xí sang thiên nga xinh đẹp chính là Mai Phương Thúy.
Nhập mô tả cho ảnh
Tại cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2006,Mai Phương Thuý có các số đo hình thể: chiều cao 1,79m, nặng 60kg, số đo ba vòng 86 - 62 - 95, làn da bánh mật khoẻ khoắn.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhìn lại những hình ảnh thuở xưa của Mai Phương Thuý, không ít người phải giật mình vì hoa hậu khá quê kiểng.
Nhập mô tả cho ảnh
Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thuý không chỉ sành điệu trong trang phục hàng hiệu, túi xách và phụ kiện đắt tiền mà còn đẹp và sexy hơn. Làn da đã chuyển từ đen nhẻm sang trắng sáng, mịn màng.
Nhập mô tả cho ảnh
Trần Thị Thuỳ Dung vào thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 86 - 61,5 - 91 và một làn da nâu sáng của con gái miền biển.
Nhập mô tả cho ảnh
Làn da đẹp và khoẻ của hoa hậu được giám khảo Bùi Bích Phương (Hoa hậu Việt Nam 1998) nhiều lần khen ngợi.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhiều người nhận xét, hoa hậu 9X mang một vẻ đẹp rất Á Đông nhưng vẫn kiêu sa, lộng lẫy.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo thời gian, chân dài Đà Nẵng khác xưa không ít. Cô sở hữu phong cách ngày càng gợi cảm như để khoe làn da ngày bỗng chuyển sang trắng bóc như trứng gà.
Theo Tố Nhi (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm