4 gương mặt vào chung kết 'Đường đến danh ca vọng cổ'

Bốn thí sinh được chọn gồm: Chuông vàng vọng cổ Thu Vân của đội huấn luyện viên Thoại Mỹ. Chuông bạc vọng cổ Lê Văn Gàn của đội huấn luyện viên Kim Tử Long. Thí sinh sáng giá của cuộc thi Ngọc Quyền ở đội huấn luyện viên Ngọc Huyền. Và thí sinh có đôi chân phải chống nạn để đi lại Minh Chí của đội huấn luyện viên Thoại Mỹ.

Trích đoạn Tiếng hạc trong trăng qua phần trình diễn của Minh Chí.

Minh Chí đã vào vòng chung kết cuộc thi vì sự bầu chọn của khán  giả. Anh có số lượt xem nhiều nhất so với những thí sinh tranh vé vớt ở cuộc thi trên YouTube với hơn 2 triệu lượt người xem. Anh cũng là thí sinh được khán giả bình luận khen ngợi, yêu thích nhiều nhất cuộc thi dựa vào giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và diễn xuất dễ gần khán giả dù chưa một lần đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Minh Chí và nghệ sĩ Mỹ Hằng trong Tiếng hạc trong trăng.

Trong đêm thi bán kết, anh đã xuất sắc từ ca đến diễn thể hiện vai diễn tướng cướp Thi Đằng trong trích đoạn Tiếng hạc trong trăng của tác giả Hà Triều -Hoa Phượng chinh phục hoàn toàn khán giả. Nghệ sĩ Thoại Mỹ đã thốt lên: “Chị ngưỡng mộ em”.

Ngọc Quyền và nghệ sĩ Trọng Phúc trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Thí sinh Ngọc Quyền được huấn luyện viên của mình dàn dựng cho trích đoạn Tiếng trống Mê Linh hoành tráng. Tiếc là Ngọc Quyền ca diễn không được truyền cảm trong đêm thi này dù giọng khỏe và vang khiến khán giả ít nhiều thất vọng.

Thu Vân với trích đoạn Nàng Xê Đa.

Chuông vàng vọng cổ Thu Vân giữ vững phong độ khi ca diễn tròn đầy, đằm thắm trong trích đoạn Nàng Xê Đa. Tuy nhiên, để chinh phục khán giả nhiều hơn, Thu Vân cần đột phá trong diễn xuất hơn là nét diễn tròn trịa. Nghệ sĩ Thoại Mỹ đã khen tặng Thu Vân luôn cầu tiến, học hỏi, yêu nghề dù đã đạt thành công nhất định với danh hiệu Chuông vàng vọng cổ vẫn phấn đấu ở cuộc thi này.

Lê Văn Gàn trong Nửa bản tình ca.

Chuông bạc vọng cổ Lê Văn Gàn đã vào vai Lữ Thanh Huy - một kẻ si tình, ghen tuông trong trích đoạn Nửa bản tình ca. So với nhiều vòng thi trước khá xuống phong độ, ở vòng thi này Lê Văn Gàn phát huy được giọng ca ngọt, khỏe, phong phú từng nhận được nhiều sự yêu mến, khen ngợi trước đây. Tuy nhiên, diễn xuất vẫn là điểm yếu của Lê Văn Gàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm