4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Nhiều người đẹp từng đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc đã phải hầu tòa vì những nguyên nhân khác nhau như ma túy, bán dâm, trốn thuế…

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Hà Kiều Anh từng được coi là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu báo Tiền Phong (hay còn gọi là Hoa hậu Việt Nam 1992) và top 5 Hoa hậu Sinh viên Thế giới. Sau khi đăng quang, với vẻ đẹp mong manh và kiều diễm, cô nhanh chóng tấn công làng giải trí. Hà Kiều Anh được mời góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ. Nhắc sắc trời cho và cách nói chuyện duyên dáng cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của đại gia trẻ Nguyễn Gia Thiều. Hai người kết hôn sau đó.

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Tuy vậy, niềm hạnh phúc của Hà Kiều Anh không kéo dài lâu. Chung sống với nhau một thời gian ngắn, vào năm 2003, Nguyễn Gia Thiều bị bắt vì tội buôn lậu và trốn thuế. Mức án mà tòa xử phạt ông Gia Thiều là 20 năm tù giam. Là người nắm giữ chức danh giám đốc của công ty Tam Nguyên – một công ty dưới quyền Nguyễn Gia Thiều, Hà Kiều Anh đã phải nhiều lần hầu tòa trong suốt gần một năm xét xử. Nói về thời gian này, cựu hoa hậu từng chia sẻ: “Tôi bàng hoàng và sống trong lo sợ, suốt mấy tháng trời chỉ biết ăn rồi lại ngủ, hy vọng khi tỉnh dậy mọi chuyện sẽ trôi qua”. Hiện tại, Hà Kiều Anh đã có một mái ấm hạnh phúc mới với người chồng làm kinh doanh và hai cậu con trai kháu khỉnh.

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Tháng 6 năm 2013, vụ việc các người mẫu, hoa hậu bán dâm bị phanh phui gây rung động trong làng giải trí Việt. Trong đó, người nổi danh nhất là Hoa hậu Nam Mekong Võ Thị Mỹ Xuân. Không chỉ bán dâm, Mỹ Xuân còn là người trực tiếp môi giới cho các diễn viên, người mẫu, hoa khôi… bán dâm với giá từ 1.000 USD – 2.500 USD.

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Ngày 27/6/2013, HĐXX đã tuyên phạt Mỹ Xuân 2 năm 6 tháng tù về tội "môi giới mại dâm". Trước khi vào trại giam, cô hứa sẽ tránh xa mại dâm, làm lại cuộc đời sau khi mãn hạn.

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Mới đây nhất, Hoa hậu phu nhân toàn cầu Tristine Trâm Bùi vừa bị tuyên án 3 năm tù vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa trong ngôi nhà ở vùng Seattle, bang Washington (Mỹ). Cả hai bị truy tố vào tháng 7/2012 và vừa bị tòa tuyên án hôm 20/6. Cảnh sát Mỹ đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Trâm Bùi vào tháng 2/2012 sau khi cô bị phát hiện giấu 0,5 kg ma túy trên xe ôtô riêng của mình.

4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa

Với vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch, Tristine Trâm Bùi đã đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu vào năm 2012. Đây là cuộc thi dành cho quý bà người Việt ở khắp nơi trên thế giới. Cô thi thoảng cũng về Việt Nam tham gia các sự kiện showbiz và làm từ thiện. Hiện, Trâm Bùi đang mang thai nên cô sẽ thụ lý hình phạt từ năm 2015.


4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa
Ngày 27/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao đã bắt tạm giam bà Bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bà Trương Thị Tuyết Nga từng là bác sĩ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh và Giám đốc Công ty TNHH đầu tư xây dựng Vũ Lan. Trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà năm 2009, bà đạt danh hiệu "Quý bà thành đạt nhất". Sau đó, bà cũng đoạt giải Hoa hậu Phu nhân Việt Nam và Á hậu 1 Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu năm 2012.
4 hoa hậu Việt phải đối diện với vành móng ngựa
Theo cáo trạng, bà Trương Thị Tuyết Nga đã lừa đảo bán đất ảo để chiếm đoạt với số tiền hàng triệu USD. Hiện đã kết thúc điều tra vụ án và bà Nga đang chờ ngày ra tòa.Với các hành vi phạm tội, bà Nga bị truy tố theo khoản 4 điều 139 Bộ luật Hình sự có khung hình phạt tù 12 - 20 năm hoặc chung thân.
Theo LH (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm