5 sao Việt hút fan nhất trên mạng xã hội

Hoài Linh, Khởi My, Đông Nhi, Chi Pu và MC Trấn Thành là những sao Việt nhận được hàng triệu lượt yêu thích, theo dõi trên mạng xã hội.

Nhập mô tả cho ảnh
Giám khảo của chương trình Gương mặt thân quen - Hoài Linh - hiện là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất showbiz Việt. Sự duyên dáng và tận tâm trong công việc khiến hình ảnh của Hoài Linh trở nên quen thuộc với hầu hết khán giả cả nước. Hiện tại, fanpage của Hoài Linh có 4,3 triệu người theo dõi. Mỗi hình ảnh, lời chia sẻ của anh thường nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ mỗi ngày. Tuy nhiên, năm 2013, có thời điểm Hoài Linh phải tạm đóng cửa fanpage vì bị giả mạo.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoài Linh cũng rất được yêu thích trên Zalo với hơn 580 nghìn lượt người quan tâm. Trang Zalo của Hoài Linh thường xuyên cập nhật các thông tin, hình ảnh anh đi diễn hoặc trong đời thường...
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi hình ảnh, lời chia sẻ của anh luôn nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận từ khán giả.
Danh hài cũng thường xuyên cập nhật
Danh hài cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn bè, đồng nghiệp trên fanpage này.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩGửi cho anh -Khởi My-được nhiều người mến mộ bởi lối sống lành mạnh, giản dị và đặc biệt là không scandal. Để có được ngày hôm nay, ngoài tài năng, Khởi My đã không ngừng nỗ lực, vươn lên. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi âm nhạc và chương trình truyền hình thực tế. Đó cũng là lý do nữ ca sĩ sinh năm 1990 luôn có mặt trong danh sách những sao ngoan hiền và sở hữu lượng fan khủng của showbiz Việt. Hiện tại, fanpage của Khởi My đã có hơn 4,2 triệu lượt người theo dõi.
Nhập mô tả cho ảnh
Khởi My hiện là thỏi nam châm hút fan trên các mạng xã hội. Cũng giống như Hoài Linh, ngoài fanpage, Khởi My thường xuyên chia sẻ và giao lưu với fan trên Zalo. Cô hiện có hơn gần 490 ngàn lượt người quan tâm tại mạng xã hội này.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi chia sẻ của cô gái nhỏ luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của các fan.
Nhập mô tả cho ảnh
Đông Nhicũng thuộc type gái ngoan của showbiz Việt. Theo đuổi con đường nghệ thuật khá nhiều năm nhưng bạn gái Ông Cao Thắng luôn tỉnh táo né tránh những scandal hay điều tiếng không hay. Những thành công trong sự nghiệp cầm micro và chuyện tình ngọt ngào kéo dài 5 năm với Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Fanpage của Đông Nhi có hơn 3,4 triệu lượt yêu thích.
Nhập mô tả cho ảnh
Những hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu và hoạt đồng hàng ngày của nữ ca sĩ được cập nhận thường xuyên trên fanpage. Bức ảnh trên được chia sẻ trên fanpage ngày 19/5 nhận được gần 95 nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận.
Người yêu Ông Cao Thắng cũng thường xuyên xuất hiện trên fanpage của Đông Nhi. Các fan hết lòng ủng hộ chuyện tình đẹp của cặp đôi.
Hình ảnh Ông Cao Thắng cũng thường xuyên xuất hiện trên fanpage của Đông Nhi. Người hâm mộ hết lòng ủng hộ chuyện tình đẹp của cặp đôi.
Nhập mô tả cho ảnh
Được giới trẻ yêu thích, fanpage của nữ diễn viênGiọt nước rơiluôn thu hút sự chú ý của dư luận. Tới nay, trang cá nhân củaChi Puđã lên tới con số 2,9 triệu lượt yêu thích.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi chia sẻ của hot girl thường nhận được hàng chục nghìn lượt like. Hiện cô gái sinh năm 1993 đang nỗ lực hoàn thiện hình ảnh hot girl đa-zi-năng. Cô tham gia nhiều chương trình giao lưu, từ thiện và là gương mặt quảng cáo và mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu, tạp chí... Cô cũng bén duyên với điện ảnh khi góp mặt trong một số bộ phim nhưLấp lánh tuổi 20, Giọt nước rơi, Thần tượng, 5s Online...
Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi chia tay bạn trai Cường Seven, Chi Pu dính nghi án hẹn hò cô bạn đồng nghiệp Gil Lê. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của cô gái Hà thành.
Nhập mô tả cho ảnh
Trấn Thànhhiện được coi là ông hoàng của các gameshow. Với cách dẫn dí dỏm, hài hước, anh có thể đảm đương vai trò MC của nhiều thể loại chương trình, từ dành cho người lớn tới trẻ nhỏ. Chính vì thế, Trấn Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Fanpage của anh cũng thu hút 2,8 triệu lượt yêu thích. Sau chuyện tình ồn ào với người đẹp Mai Hồ, MC sinh năm 1987 càng được "săn lùng" và chú ý hơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Trấn Thành cũng là một cái tên hot trên Zalo. Dù không thường xuyên cập nhật tình hình như các sao khác song mỗi lần anh đăng tải ảnh hay chia sẻ cảm xúc, các fan đều đua nhau bấm like và đưa ra nhiều bình luận. Trấn Thành có hơn 350 nghìn người quan tâm trên Zalo.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi hình ảnh được chia sẻ của nam MC nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích chỉ trong thời gian ngắn.
Theo Tố Nhi (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm