Á hậu Thùy Dung tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế”

 

Hình ảnh Thùy Dung tham gia Miss INternational được chính thức công bố.

Trước đó, đã có nhiều lời đồn á hậu Thùy Dung sẽ tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2017”-  Miss International. Thậm chí hình ảnh của Thùy Dung đã có trên trang web giới thiệu cuộc thi nhưng thông tin vẫn không được xác nhận vì thủ tục xin cấp phép cho Thùy Dung tham gia cuộc thi chưa hoàn tất. Khi thủ tục xin phép xong, tin á hậu Thùy Dung đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2017” mới được xác nhận.

Riêng Thùy Dung từ nhiều tháng qua đã âm thầm rèn luyện giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng khác để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Được biết, á hậu Thùy Dung sinh năm 1996, cao 1m71, số đo 3  84 – 62 – 90cm, là sinh viên trường ĐH Ngoại thương TP.HCM. Cô được đáng giá cao về tri thức, khả năng ngoại ngữ và có những tài lẻ như đàn, hát.

Cuộc thi Miss International 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25-10 đến 14-11 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là một trong năm cuộc thi hoa hậu uy tín nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1960. Năm 2015, người đẹp Thúy Vân đã đoạt danh hiệu á hậu 3 ở cuộc thi này.

Vẻ đẹp của á hậu Thùy Dung:

Sở hữu nét đẹp đằm thắm.

Rạng rỡ.

Khoe hình thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm