Á hậu Thụy Vân nổi bật trên ghế giám khảo

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 thu hút nhờ gương mặt khả ái, tự tin đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Người đẹp Hạ Long 2014 diễn ra tối 10/5.

Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ đắt show làm MC, dự event mà trong thời gian gần đây, Á hậu Thụy Vân cũng rất có duyên với vai trò giám khảo của các cuộc thi nhan sắc.

Nhập mô tả cho ảnh
Á hậu Thụy Vân nổi bật trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014 diễn ra trên đảo Tuần Châu, Hạ Long vào tối 10/5.Hội thi Người đẹp Hạ Long 2014 là một trong những nội dung hoạt động lớn của Tuần du lịch Quảng Ninh 2014 và kỷ niệm 20 năm Vịnh Hạ Long được công nhận là kỳ quan thiên nhiên Thế giới.
Nhập mô tả cho ảnh
Á hậu Thụy Vân thu hút sự chú ý khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014. Với kinh nghiệm có được cả trong vai trò thí sinh và giám khảo của các cuộc thi nhan sắc, người đẹp sinh năm 1986 được mọi người đánh giá đã chấm giải một cách công tâm và giúp tìm ra gương mặt xứng đáng cho danh hiệu hoa khôi.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con.
Nhập mô tả cho ảnh
Đỗ Thị Huệ trong giây phút đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014. Cô sinh năm 1991, vừa tốt nghiệpCao đẳng tài chính ngân hàng và đang ôn thi để vào đại học (liên thông) cùng chuyên ngành. Ước mơ của Huệ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt, từ đó góp phần xây dựng quê hương Quảng Ninh giàu đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Đỗ Thị Huệ là gương mặt khá nổi trội ở tất cả các hoạt động từ những ngày đầu. Cô mong muốn sẽ có điều kiện để giúp đỡ những người nghèo, để họ có thể tự tin trong cuộc sống. Đây cũng chính là nội dung trả lời câu hỏi ứng xử của cô khi được Á hậu Thụy Vân đặt câu hỏi: “Ước mơ công việc trong tương lai của bạn là gì”.
Nhập mô tả cho ảnh
Thí sinh Lục Thị Hằng dành giải phụ Người đẹp thân thiện. Cô sinh năm 1995, đến từ Vân Đồn, đang là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.
Nhập mô tả cho ảnh
Nguyễn Thị Ngọc Vân giành giải nhì và Người đẹp ứng xử hay nhất. Khi được giám khảo - nhà báo Ngô Bá Lục đặt câu hỏi“Bạn quan niệm thế nào về người phụ nữ đẹp”, cô gái đến từ Hải Phòng trả lời: “Với em, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, vì thế tất cả những người phụ nữ trên thế giới này đều là người đẹp. Những người được trời ban cho hình thức nổi bật thì đó là sự may mắn. Những người đẹp có nhan sắc về ngoại hình, lại luôn biết trau dồi kiến thức, vốn sống để trở thành người có tâm hồn đẹp thì đó là những người phụ nữ đẹp hoàn hảo”.
Nhập mô tả cho ảnh
Giải ba thuộc về Nguyễn Thị Phương Anh. Cô sinh viên Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội thông minh, nhanh nhẹn trong mọi hoạt động.Ba người đẹp nhất cuộc thi Người đẹp Hạ Long sẽ được đặc cách tham dự Vòng chung kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tại đảo Phú Quốc.
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm