Á quân bolero phụ lòng á hậu phu nhân

Đạo diễn Xuân Phước  và Tina Ngọc lan trong buổi ra mắt MV.

Tham gia buổi ra mắt MV của Tina Ngọc Lan có nhạc sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Cẩm Vân, đạo diễn Xuân Phước, cùng nhiều bạn diễn như vợ chồng nghệ sĩ hài hải ngoại Lê Huỳnh - Bảo Ngọc, á quân Solo cùng Bolero Phú Quý, Thành Nhân, bé Dương Linh Nhi… Tại đây Tina Ngọc Lan và Phú Quý đã tình tứ hát lại ca khúc trong MVĐành phụ tình nhau của mình một cách ngọt ngào.

 Đành phụ tình nhau - một ca khúc của Lâm Trọng Tường được đầu tư công phu với bối cảnh đầu thế kỷ 20. Tina Ngọc Lan và Phú Quý vào vai đôi tình nhân không môn đăng hộ đối. Cậu trai con nhà giàu Phú Quý vì mẹ bắt buộc đã phải đi cưới vợ giàu đồng cảnh nhưng rất đanh đá, chua ngoa. Cô gái nhà nghèo mà dịu dàng, nhân hậu Ngọc Lan vì đau khổ quá đã sinh bệnh nặng mà qua đời để lại người cha già. MV đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả bởi cảnh quay chân thật như phim và diễn xuất tốt của các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia.

Thanh Phú, Tina Ngọc Lan.

Ngoài Đành phụ tình nhau, Tina Ngọc Lan còn giới thiệu thêm hai MV Người mang tâm sự - một nhạc phẩm của nhạc sĩ Như Phi với sự góp mặt của Thành Nhân, Lê Huỳnh và MV Biết sẽ về đâu - ca khúc của nhạc sĩ Lê Đình Phương do Tina Ngọc Lan phối hợp diễn xuất cùng Thành Nhân, Bảo Ngọc, bé Dương Linh Nhi, Lê Trình tạo nên những câu chuyện giàu cảm xúc. Ngọc Lan cũng nỗ lực phô diễn chất giọng khỏe, đẹp của mình phối hợp ăn ý cùng giọng ca mùi mẫn của á quân bolero Phú Quý.

Tina Ngọc Lan là ca sĩ kiêm người mẫu tại tiểu bang Utah, Mỹ. Cô đoạt giải hậu cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2016, cũng như từng đoạt giải thí sinh hát nhạc trữ tình hay nhất ở một cuộc thi tại Mỹ.

Trẻ trung và đang sống ở Mỹ.

Tina cũng là người mẫu tại Mỹ.

Với nghệ sĩ hải ngoại Lê Huỳnh trong Đành phụ tình nhau.

Với Phú Quý trong Đành phụ tình nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm