Á quân Sao Mai Hoàng Thủy đăng quang Hoa hậu Doanh nhân

Tân hoa hậu (choàng băng) nhận danh hiệu từ ban giám khảo.

Cuộc thi đã quy tụ 54 nữ doanh nhân người Việt sinh sống và làm việc ở nhiều nước trên thế giới.  

Các nữ doanh nhân đã trải qua các phần thi trang phục công sở của nhà thiết kế Oanh Phan, áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Bích Hà.  Có 12 thí sinh bước vào phần thi ứng xử để tìm ra người chiến thắng.

Hoàng Thủy (trái) với cúp đăng quang.

Á quân Sao Mai Hoàng Thủy không chỉ trở thành người đăng quang danh hiệu hoa hậu mà cô còn được trao giải thưởng phụ Miss Ấn tượng của cuộc thi. Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 Hoàng Thủy cho biết sau cuộc thi cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội tại Việt Nam, bên cạnh đó, Hoàng Thủy vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường ca hát của mình.

Phút đăng quang.

Được biết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 10 đến 16-4 với ý nghĩa tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Vương miện hoa hậu được trao cho người xứng đáng với tiêu chí của cuộc thi: Sắc đẹp - Tài năng - Trí tuệ và Lòng nhân ái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.