Ai sẽ hoán đổi Quang Linh trong 'Thư gửi giai nhân'?

Theo đó, người sẽ thay vị trí của ca sĩ Quang Linh ở đêm mùng 8- 3 sẽ là ca sĩ Vũ Hà.

Từng được biết đến là bạn thân thủơ hàn vi trong đời sống nghệ thuật của Mr Đàm, Vũ Hà là một nghệ sĩ tình nghĩa. Anh cũng là chủ nhân của hàng loạt các tác phẩm gây chú ý một thời.

Sau thời gian ở ẩn, nam ca sĩ đã trở lại và ghi dấu ấn tại một số chương trình như: Cặp đôi trời sinh, Bữa tiệc cùng sao, Ơn giời cậu đây rồi... với sự tươi mới và thu hút không hề kém cạnh những nghệ sĩ khác khi cùng đứng trên một sân khấu như Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo…

Đến với Thư gửi giai nhân, đây là dịp hiếm hoi Mr Đàm hội ngộ người đã đem đến cho mình những cơ hội vàng trong sự nghiệp nghệ thuật. Ở Sau ánh hào quang, Vũ Hà chia sẻ sau Đàm Vĩnh Hưng, anh không dẫn ai đi hát như thế. Vì vậy, liveshow cũng là cuộc hạnh ngộ đầy xúc động và ý nghĩa của tình bạn kéo dài hơn thập kỷ giữa Mr Đàm và Vũ Hà.

Trở lại với nội dung Thư gửi giai nhân, với kịch bản hiện tại được tiết lộ, toàn bộ các ca khúc thực sự là các tác phẩm Borelo nổi bật. Đặc biệt là các tác phẩm nói về người con gái Việt. Trong đó có thể kể đến: Mừng tuổi mẹ, Vùng lá me bay, Cánh buồm chuyển bến, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Nếu chúng mình cách trở, Hoa cài mái tóc, Đám cưới đầu xuân.

Ca sĩ Vũ Hà

Các yếu tố hậu trường cũng được ê kip trau truốt từng phần. Cùng với liveshow Mùa thu vàng của Lệ Quyên, Phượng Hoàng của Thu Minh, Tình ta biển bạc đồng xanh của Trọng Tấn - Anh Thơ, Đông Đô Show được xem là đơn vị sản xuất rất quan tâm đến chất lượng âm thanh phục vụ nhu cầu thưởng thức của công chúng.

Lựa chọn nhà hát Âu Cơ trong chương trình lần này, ê kip sản xuất cũng mong muốn tiếp tục mang đến chất lượng được ghi nhận để chinh phục khán giả.

Hiện BTC vẫn đang tiếp tục nhận yêu cầu bài hát cũng như những tâm thư gửi đến những người phụ nữ đặc biệt qua fanpage của nhà sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm