“Alexander đại đế” đến Việt Nam

Thông tin về sự hiện diện của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood - Colin Farrell (người thường được nhắc đến bằng cái tên “Alexander đại đế”) đến Việt Nam chỉ chính thức được loan báo trong giới truyền thông khi một nhân vật khá nổi tiếng của làng văn nghệ Việt Nam: ca sĩ trẻ Lê Hiếu kể lại trên blog của anh về cuộc gặp tình cờ với ngôi sao này. Theo đó, tối 5-10, khi đang ngồi uống cà phê trên một khu phố cổ ở Hà Nội cùng bạn bè, Lê Hiếu đã bất ngờ khi phát hiện ra ngôi sao Colin Farrell cũng đang đi uống cà phê với người trợ lý của ông. Lê Hiếu và những người bạn của anh đã đến chào và có cuộc trò chuyện ngắn với ngôi sao này.

Hôm qua, ngày 7-10, ca sĩ Lê Hiếu đã dành cho Pháp Luật TP.HCM một cuộc trao đổi ngắn về cuộc gặp đặc biệt với Colin Farrell.

. Làm thế nào Hiếu phát hiện ra ông Colin Farrell?

+ Ông ấy xuất hiện cũng bình thường như những khách du lịch khác. Nhưng vì tôi đã xem nhiều bộ phim ông ấy đóng nên rất ấn tượng về khuôn mặt đẹp trai của diễn viên này. Khi tôi chạy tới hỏi “Có phải ngài là “Alexander đại đế” không?”, ông ấy tỏ ra bất ngờ và bật cười. Tôi nhận ra ngay Colin Farrell.

. Colin Farrell như thế nào so với ông ấy trong phim?

+ Ngoài đời trông ông ấy không khác trong phim, đẹp trai và manly (ý nói trông rất nam tính - PV). Ông ấy trò chuyện cởi mở khiến những người bạn đi cùng tôi rất thích. Khi tôi nói rất hâm mộ và muốn chụp ảnh lưu niệm, Colin đã vui vẻ đồng ý và tỏ ra thân thiện với tất cả những người bạn của tôi. Colin có vẻ hơi chững chạc so với tuổi ngoài 30 của ông ấy.

Tôi có hỏi ông ấy thấy Việt Nam thế nào, Colin Farrell nói Hà Nội rất đẹp và hiền hòa. Ông rất thích cảnh đẹp ở đây.

. Colin có chia sẻ với bạn mục đích đến Việt Nam để làm gì không, làm từ thiện hoặc xin con nuôi như Angelia Julie chẳng hạn...

+ Đến thời điểm này tôi xin lỗi không thể cung cấp thông tin gì được. Theo tôi biết thì ông ấy đến Việt Nam để du lịch. Sau hai ngày tham gia lễ khai mạc Thế vận hội cho người khuyết tật tại Thượng Hải, Trung Quốc (hôm 3-10), ông ấy đã ghé thăm Việt Nam.

. Sau cuộc gặp tối 5-10, Lê Hiếu và bạn bè có gặp lại và làm hướng dẫn viên du lịch tham quan Hà Nội cho ông ấy?

+ Không, ông ấy rất bận. Tôi cũng có mời đi massage chân nhưng ông ấy từ chối, chỉ đồng ý đi cà phê trò chuyện về phong cảnh Hà Nội. Ông ấy cũng chia sẻ rất muốn thăm vịnh Hạ Long vì nghe nói thắng cảnh đẹp và đang nằm trong danh sách bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Đêm nay hoặc sáng mai, ông ấy sẽ lên máy bay về nước. Cho phép tôi được tôn trọng lời hứa không cung cấp thông tin chi tiết hơn ngay bây giờ. Sau khi Colin rời Việt Nam, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn những gì tôi biết trong những ngày ông ấy ở Việt Nam.

. Xin cảm ơn Lê Hiếu về cuộc trò chuyện này!

Colin Farrell: Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

Tên đầy đủ của Colin Farrell là Colin James Farrell, sinh ngày 31-5-1976 tại Ai-len. Sau một loạt phim nổi đình nổi đám như Dare Devil, Phone Booth, SWAT... Colin đã trở thành diễn viên hạng A của Hollywood.

Năm 2004, Colin Farrell được tạp chí People bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Colin Farrell đã từng đóng cặp với diễn viên nổi tiếng châu Á Củng Lợi (trong phim Chuyên án Miami) và được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Alexander đại đế trong bộ phim cùng tên.

THANH HẢI - TRÀ GIANG thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm