Angelina Jolie bí mật kỷ niệm 5 năm yêu nhau

Angelina Jolie bí mật kỷ niệm 5 năm yêu nhau ảnh 1
Brad Pitt và Angelina Jolie đóng chung phim Mr and Mrs Smith năm 2005 và bắt đầu yêu nhau từ đó. Tháng 3/2005, Jennifer Aniston đệ đơn ly dị và sau đó ba tháng, Brad Pitt đi nghỉ ở Kenya với Angie và con nuôi Maddox của cô. Sau khi ly dị, cặp đôi Brangelina đã góp gạo thổi cơm chung mà không có đám rước linh đình.
Và để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này, Brad Pitt và Angelina Jolie đã tận hưởng một buổi tối lãng mạn tại Hollywood để kỷ niệm 5 năm sát cánh bên nhau. Lễ kỷ niệm được diễn ra một cách bí mật, còn lũ trẻ thì ở nhà để bố mẹ có thời gian bên nhau thật ngọt ngào.

Hai siêu sao này đã lên kế hoạch và thực hiện thật bí mật để đảm bảo buổi tối lãng mạn của riêng 2 người tại Chateau Marmont không bị phá đám. Và họ đã thành công khi thông tin về cuộc hẹn hò này chỉ bị rò rỉ sau đó (ngày 28.11).

Một đại diện của khách sạn nổi tiếng tại Los Angeles đã tiết lộ với tạp chí Life & Style rằng: “Họ đã đăng ký ở khách sạn vào khoảng 4 giờ chiều và đến thẳng boongalô (khu nhà nghỉ một tầng) của mình. Họ tay trong tay nhau khi đến, Angie thực sự rất hào hứng. Trông họ như mới đang hẹn hò vậy. Không có các vệ sĩ hộ tống đi kèm và họ đã có một ngày thư giãn hoàn toàn”.
 
Theo một nguồn tin buổi tối kỷ niệm đã được Pitt lên kế hoạch rất kỹ càng. Anh chỉ làm việc với các nhân viên ở khách sạn hạng sang để đảm bảo buổi tối lãng mạn của mình không bị phá hỏng bởi các fan hâm mộ và các paparazzi.
 
Một nguồn tin khác cho hay: “Họ chỉ muốn có được một buổi tối yên tĩnh chỉ có riêng hai người mà thôi.”
 
Cặp đôi này đã rời khách sạn trước khi bữa trưa ngày hôm sau: “Họ trông thật hạnh phúc. Rõ ràng hai người đã có một đêm tuyệt vời bên nhau.”
Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie tại Los Angeles:

Angelina Jolie bí mật kỷ niệm 5 năm yêu nhau ảnh 2

Angelina Jolie bí mật kỷ niệm 5 năm yêu nhau ảnh 3

Angelina Jolie bí mật kỷ niệm 5 năm yêu nhau ảnh 4

Theo Linh Nguyễn (SP, 2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm