Anh Thơ - Trọng Tấn có thể bị cảnh cáo

Theo tiết lộ của ca sĩ Anh Thơ thì cô với Trọng Tấn sẽ nhận mức phạt là cảnh cáo do hành vi chống lệnh của cơ quan quản lý trực tiếp trong Luật Cán bộ, Công chức. Ca sĩ Trọng Tấn cũng còn cho biết thêm anh chỉ vi phạm Luật Cán bộ, Công chức chứ không vi phạm về mặt biểu diễn như kiểu ăn mặc lố lăng, hát bậy bạ... Vì thế, mong Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ không ra lệnh cấm biểu diễn.

Cả Anh Thơ và Trọng Tấn đều gửi lời cảm ơn tới khán giả, những người đã hiểu và cảm thông cho họ cũng như những lời khiển trách chân thành vì qua đó đã giúp họ nhìn nhận vấn đề và sự việc một cách thấu đáo hơn.

Ca sĩ Anh Thơ cũng phủ nhận việc bỏ về nước biểu diễn trong chương trình nghệ thuật của Công an tỉnh Ninh Bình là do vấn đề cát-sê. “Chúng tôi biết rằng những chương trình của Nhà nước không thể trả tiền cao như các bầu sô ca nhạc hay diễn các event nên không có chuyện bỏ về vì vấn đề này. Tôi phải chăm sóc hai con nhỏ, trong đó đứa thứ hai mới được 20 tháng tuổi đang bị sốt, đứa đầu thì cần mẹ đưa đi học thêm trong khi người giúp việc ngày hôm đó lại xin về quê giỗ bố” - Anh Thơ giải thích lý do về nước trước buổi biểu diễn vào ngày 18-7. Tới đây Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ có quyết định cuối cùng về việc vi phạm của hai ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn.

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm