Ảo thuật gia nổi tiếng Nhật Bản biểu diễn với nghệ sĩ Việt Nam

Vở nhạc kịch sẽ có sự đa dạng ngôn ngữ nghệ thuật từ âm nhạc, nhảy múa, kịch nghệ, ảo thuật đến sự pha trộn giữa nghệ thuật đương đại với dân gian, giữa văn hóa Nhật Bản và Việt Nam. Với tác phẩm này, ban tổ chức hy vọng sẽ đưa khán giả nhí đi xuyên qua những câu chuyện bất ngờ, cuộc đấu tranh không khoan nhượng với những xấu xa để có một thế giới hòa bình, nhân ái.

Hai ảo thuật gia Nhật Bản Ai và Yuki.

Chiếc chuông gió, một trong những biểu tượng văn hóa Nhật Bản sẽ được rung lên với ý nghĩa xóa bỏ những điều xấu xa và mang đến những điều tốt đẹp được đưa vào chương trình và tặng cho các khán giả nhí may mắn.

"Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long" có sự tham gia của một lực lượng nghệ sĩ hùng hậu, trong đó có NSƯT Đức Hải, NSƯT Quang Thắng, sao nhí Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids) và Quốc Đạt (Vietnam Idol Kids) cùng CLB Be Singer, Ngọc Trai Việt.

Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên NSƯT Đức Hải phối hợp với hai ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki.

Nổi tiếng trên toàn thế giới, ngay tại trung tâm giải trí Lasvegas (Mỹ) và có chương trình riêng trên kênh truyền hình Fox, đây là lần thứ hai Ai and Yuki đến Việt Nam biểu diễn nhưng là lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ Việt, đặc biệt là các sao nhí để cùng tạo ra một tác phẩm nhạc kịch dành cho thiếu nhi.

Ngoài lịch biểu diễn, các nghệ sĩ tham gia vở kịch và đơn vị sản xuất sẽ có nhiều hoạt động bên lề, trong đó có hoạt động từ thiện trao quà cho bệnh nhân nhi ngày 28-5 tại Viện Bỏng Quốc gia với mong muốn góp tiếng nói mang đến đời sống những điều tốt đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm