Ba bí mật bật mí về hoàng tử quảng cáo Ben Lee

Ben Lee, cậu bé 8 tuổi được mệnh danh hoàng tử quảng cáo hồn nhiên kể chuyện cùng PV Báo Pháp luật Tp.HCM.

Dậy muộn nhất là 6h sáng

Mới 8 tuổi nhưng đã hơn một năm nay, Ben Lee dần hình thành thói quen dậy trước 6h sáng, thậm chí có những ngày cậu bé phải dậy từ 3 giờ rưỡi sáng để chuẩn bị quay chương trình. Lịch quay vất vả, cậu bé vẫn luôn nhiệt tình, thậm chí còn hay pha trò giúp mẹ và mọi người trong đoàn quên hết mệt mỏi.

Ben Lee hồn nhiên bá cổ thầy giáo-đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến trong họp báo ra mắt MV. Ảnh: NT

“Có vài ngày nghỉ con được ngủ nướng đến 7,n8h sáng.  Nhưng cũng có những ngày con quay từ 5h sáng đến 9-10h đêm mới xong, có hôm đến sáng. Má thường hỏi con có mệt không, nếu con không thích hay con mệt thì đừng làm nữa. Má bảo con vui thì má mới vui. Con cũng thích ngủ nướng. Nhưng con thích công việc và con muốn kiếm tiền lo cho má sau này”.

Ít ai nhận ra Ben Lee đã từng là cậu bé nhút nhát, đi đâu cũng không dám nói chuyện với ai, chỉ núp sau lưng mẹ, lần đầu đến lớp còn khóc nhè…

Là mẫu nhí khi mới 6 tuổi

Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, quốc tịch Mỹ. Năm nay, Ben Lee 8 tuổi đang học lớp 3, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm. Cậu bé từng được biết đến với vai trò là một người mẫu nhí khi mới 6 tuổi.

Ben Lee trong bộ ảnh cùng ca sỹ Lam Trường

Mái tóc xoăn, gương mặt đáng yêu, gu thời trang sành điệu, phong cách tự tin, Ben Lee sở hữu hàng chục TVC quảng cáo, là người mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như Versace young, Fendi, Burberrry, Moschino, Gap Kid....

Hiện tại, Ben Lee đang tham gia chương trình Siêu hài nhí phiên bản “Chín con của Mười khó” được phát sóng vào lúc 8h30  tối thứ 7 hàng tuần trên VTV7. Ben Lee còn hóa thân nhân vật siêu nhân trong chương trình âm nhạc Mầm chồi lá do Pops kid đầu tư. Ngoài ra, Ben Lee còn là MC nhí trong biệt đội siêu chiến binh của kênh truyền hình See TV….

Tuy lịch diễn dày đặc nhưng Ben Lee vẫn cố gắng học tập tốt và được cô giáo chủ nhiệm tuyển chọn vào đội tuyển thi viết chữ đẹp.

Thay hơn 20 trang phục trong MV

Trong MV “Trái đất này là của chúng mình”, Ben Lee, Bảo An, Dj Wang Trần và đạo diễn Thanh Nhân đã hóa thân thành các nhân vật đến từ nhiều đất nước khác nhau như Ấn Độ, Nhật Bản, Hy Lạp, Anh,…và chắc chắn không thể thiếu Việt Nam.

Đặc biệt, cả hai bé trong trang phục ngoài hành tinh cùng nhau nhảy múa ở hành tinh khác cũng là điều thu hút các bé thiếu nhi. Để thực hiện MV này, ekip đã chuẩn bị hơn 20 bộ trang phục khác nhau và thay đổi liên tục để phù hợp với bối cảnh quay.

Ba bí mật bật mí về hoàng tử quảng cáo Ben Lee ảnh 3

Chiều 2/11, Ben Lee đã có buổi gặp gỡ ra mắt báo chí giới thiệu MV “Trái đất này là của chúng mình” và chia sẻ về những dự án sắp tới.

Đây là bài hát khá quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, là sáng tác của nhạc sỹ Trương Quang Lục dựa trên lời thơ Định Hải. Nhưng với “Trái đất này là của chúng mình” phiên bản Ben Lee lần này, ca khúc được làm mới hoàn toàn từ âm nhạc đến cách thể hiện. Âm nhạc EDM do DJ Wang Trần đảm nhận, câu chuyện MV viễn tưởng, công nghệ hậu kì 3D được đầu tư kĩ lưỡng, do đạo diễn triệu view  Huỳnh Phúc Thanh Nhân đảm nhiệm. MV còn có sự góp mặt của bé Bảo An và vũ đoàn ABC Kids.

Nhiều nghệ sỹ đã đến chung vui cùng em như: ca sỹ Chí Thiện, Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần, bé Bảo An, … 

Dưới đây là một số hình ảnh trong họp báo

Mọi người chăm chú xem MV "Trái đất này là của chúng mình"

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đến chúc mừng học trò

DJ Wang Trần và đạo diễn triệu view Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Ảnh: NT

Khánh Thy hạnh phúc bên Phan Hiển. Ảnh: NT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm