Bae Yong Joon dính tin đồn đồng tính với nam ca sĩ trẻ

Đầu năm 2014, Bae Yong Joon công khai bạn gái kém anh 14 tuổi. Cô là con gái doanh nhân nổi tiếng tại Hàn Quốc và không hoạt động trong làng giải trí. Dù năm nay đã 42 tuổi nhưng nam diễn viên chính của “Bản tình ca mùa đông” không quan tâm đến dư luận, không vội vàng kết hôn và hiện vẫn độc thân.

Bae Yong Joon dính tin đồn đồng tính với nam ca sĩ trẻ ảnh 1

Bae Yong Joon

Mới đây, cánh săn tin phát hiện Bae Yong Joon đã có một chuyến đi nghỉ tại đảo Jeju cùng nam ca sĩ – diễn viên Kim Hyun Joong. Cả hai có vẻ khá thân thiết và thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau, dẫn đến nhiều tin tức không hay về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Vào ngày 6/7, Kim Hyun Joong đã tham gia một cuộc phỏng vấn trên chương trình Section TV Entertainment News của đài MBC. Trong suốt cuộc trò chuyện, Kim Hyun Joong đã chia sẻ về kế hoạch hôn nhân của mình cũng như những tin đồn luôn vây quanh anh.

Bae Yong Joon dính tin đồn đồng tính với nam ca sĩ trẻ ảnh 2

Kim Hyun Joong

Nam ca sĩ chia sẻ: “Rất nhiều người đã hỏi tôi về mối quan hệ với anh Bae Yong Joon. Họ bày tỏ sự nghi ngờ khi chúng tôi thân thiết với nhau. Đúng là chúng tôi đã cùng nhau đi nghỉ tại Jeju nhưng ngủ ở 2 phòng riêng biệt. Tiền bối và tôi trò chuyện về tương lai khi uống rượu cùng nhau. Bae Yong Joon cho tôi nhiều lời khuyên về những việc nên làm và không nên làm. Chúng tôi rất vui vẻ và hợp cạ”.

Kim Hyun Joong cho biết thêm, mối quan hệ của họ rất thuần khiết và không có gì khuất tất ở đây. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, anh cho biết: “Mọi người nghĩ tôi mới 25 tuổi nhưng kỳ thực, tôi đã 29 rồi. Nhiều người nghĩ đến việc kết hôn ở tuổi này nhưng tôi hiện vẫn chưa có kế hoạch gì cả”./.

Theo Thanh Vân/VOV.VN (Theo Soompi)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm