Ban nhạc Thụy Điển tham gia chương trình RockStorm

Đó là thông tin được ban tổ chức chương trình công bố trong buổi họp báo vào sáng 20-12 tại TP.HCM.

Andromeda là một trong những ban rock hàng đầu Thụy Điển, thành lập từ năm 1999 với năm thành viên. Đến nay họ đã phát hành bảy album. Andromeda vừa hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh 11 quốc gia châu Âu vào đầu tháng 12 vừa qua.

Biểu diễn cùng Andromeda tại TP.HCM còn có các ban nhạc rock Việt: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Black Infinity và Oringchains.

RockStorm 2013 đã đi gần nửa chặng đường với những đêm diễn tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng. Hôm nay (21-12), bão rock sẽ đến Biên Hòa và sau đêm diễn tại TP.HCM RockStorm 2013 sẽ di chuyển tới Cần Thơ (4-1-2014) và kết thúc hành trình tại Hà Nội (11-1-2014).

Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé tại TP.HCM sẽ được trao tặng cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành đoàn TP.HCM.

Tại ba chương trình RockStorm 2013 ở Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng, tổng số tiền từ thiện thu được từ hoạt động bán vé là hơn 734 triệu đồng. Số tiền này đã được trao tặng cho các đơn vị từ thiện ở địa phương ngay trên sân khấu mỗi đêm diễn.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm