BÀI HÁT YÊU THÍCH:

Ban nhạc trẻ lên ngôi, Uyên Linh rớt khỏi tốp đầu

Điều đáng chú ý, chiếm vị trí đầu bảng là ban nhạc Artista với ca khúc Cám ơn cuộc đời, nhạc phẩm trong bộ phim “Cầu vồng tình yêu”. Ba chàng trai được biết đến với phong cách lịnh lãm, kiểu của những anh chàng “công chức” có giọng hát ngọt ngào, quyến rũ đã chinh phục được người nghe và đưa họ lên vị trí quán quân trên bản xếp hạng.

Ban nhạc trẻ lên ngôi, Uyên Linh rớt khỏi tốp đầu ảnh 1
 Ba chàng trai “công chức” của nhóm Artista
Trong khi đó, vị trí thứ hai cũng thuộc về ban nhạc X5 với ca khúc mới mang tên Nơi con tim bình yên. Đây có thể coi là một “hiện tượng” của BHYT, nếu so sánh với tuần 17, khi vị trí quán quân và á quân lần lượt thuộc về “Mình bên nhau mãi” của ca sĩ Mỹ Dung và “Người hát tình ca” của ca sĩ Uyên Linh… Sự “lên ngôi” trong tuần đầu live show 5 của Artista và X5 cho thấy ban nhạc trẻ đang dần trưởng thành hơn trong cuộc đua khẳng định đẳng cấp và chinh phục người hâm mộ, ở một khía cạnh nào đó họ có quyền được đặt trang trọng với những cái tên nổi danh khác trong làng ca hát bởi nỗ lực và sự cống hiến. Hai vị trí thứ 3, thứ 4 trên bảng xếp hạng tuần này lần lượt thuộc về Mình bên nhau mãi của Mỹ Dung và Baby don’t cry của nhóm 365. Mặc dù “Mình bên nhau mãi” đã lui xuống giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên ca khúc này vẫn nằm trong Hot 5 lượt nghe và Hot 5 tin nhắn, khẳng định sức hút nhất định của ca khúc nhạc phim Phía cuối cầu vồng đối với công chúng vốn đang bị lôi cuốn bởi khá nhiều “món ăn mới”. Các vị trí thứ 5, 6, 7 trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về các ca khúc Một khúc sông Hồng (Thanh Lam), Người hát tình ca (Uyên Linh) và Sen hồng hư không (Tùng Dương).

Người hát tình ca
của Uyên Linh đã rời khỏi top đầu và hiện đứng ở vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng tuần đầu live show 5. Tuy nhiên việc liên tục là bản hit trong thời gian dài cho thấy nó đã là một thành công lớn mà không phải ca khúc nào cũngđạt được.

Hoa cúc vàng,
Định mệnh anh và em,Real Love lần lượt chiếm giữ các vị trí thứ 8, 9, 10. VIỆT LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm