Bằng Kiều chu cấp cho vợ con hơn 2 tỷ đồng mỗi năm

Vừa qua, trong một chương trình ca nhạc ở hải ngoại, Bằng Kiều đã chia sẻ về hạnh phúc, hôn nhân và còn lên tiếng bảo vệ tình mới Dương Mỹ Linh khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Sau đấy, cư dân mạng "ném đá" và cho rằng Dương Mỹ Linh là người thứ 3 làm gia đình Bằng Kiều tan vỡ khiến anh bức xúc. Bằng Kiều đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn những người đã quan tâm, ủng hộ tôi suốt những năm tháng qua bằng sự hiểu biết và thông cảm.... Còn đây, tôi mượn lời của một người bạn thân để gửi tới những kẻ thiếu hiểu biết, tâm độc địa và văn hoá nghèo nàn, tự cho mình cái quyền phán xét người khác theo kiểu chà đạp mà không biết bản thân mình đã làm được một phần nhỏ như nghệ sĩ chúng tôi cống hiến cho cuộc đời này chưa".

Bằng Kiều, Thu phương, Dũng Taylor, 2 tỷ

Bằng Kiều đăng tải sự bức xúc của mình trên trang cá nhân khi bị dư luận đả kích

Và mới đây nhất, Dũng Taylor - ông xã của Thu Phương là người bạn thân thiết của Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực anh và giải thích rõ sự việc với mọi người. Chồng Thu Phương thấy quá bất công khi những "anh hùng bàn phím" không biết rõ sự việc mà dám lên án và chà đạp một người đàn ông vô cùng trách nhiệm như Bằng Kiều.

Dũng Taylor còn nói rõ Bằng Kiều đã lao động rất cật lực để chu cấp cho vợ và ba con trai một số tiền lớn 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt). Anh cũng cho rằng mỗi hôn nhân người đàn ông đàn bà được quyền đi tìm hạnh phúc, khi đến với nhau cũng đều có lí do vì vậy nên tôn tọng quyết định của cá nhân đó. Và người nghệ sỹ cũng chỉ là một người bình thường nên họ cũng có cuộc sống riêng vì vậy anh mong khán giả không nên dành quá nhiều lời chỉ trích nặng nề cho họ.

Bằng Kiều, Thu phương, Dũng Taylor, 2 tỷ

Dũng Taylor lên tiếng bênh vực Bằng Kiều

Bằng Kiều rất yêu thương và luôn chu cấp đầy đủ cho vợ cũ và các con trai

Bằng Kiều, Thu phương, Dũng Taylor, 2 tỷ

Theo Ngoisao.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm