'Bão Rock' sắp cán đích tại Hà Nội

"Bão Rock" tại TP.HCM . Ảnh: BTC

Thông tin trên được ban tổ chức RockStorm7 công bố tại buổi họp báo ngày 9-1.

Nói về chương trình sắp diễn ra, Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sỹ Quốc Trung cho biết : “Tôi chắc chắn một điều rằng, chúng tôi đang chuẩn bị một đêm hội âm nhạc thực sự với nhiều tính cách âm nhạc đặc sắc khác nhau, và đang rất nóng lòng để đón chào rock fan Thủ Đô”.

Điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn ca khúc mang tên “Lòng tự hào”, một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” và được BTC chọn làm ca khúc chính thức của chương trình.

Ở mỗi điểm dừng chân, lại có một rock band chơi ca khúc này và hiện tại ban nhạc được chọn thể hiện ca khúc “Lòng tự hào” tại Hà Nội đang được giữ kín. 

Cũng theo BTC, tại Hà Nội, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ được mở cho fan vào từ 16g để tham gia các gian hàng bán đồ uống, đồ ăn, quà lưu niệm, và xem phần biểu diễn của các bạn nhạc rock trẻ biểu diễn tại khu vực sân khấu nhỏ. Thời gian công diễn chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 18g00.

Năm nay, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ HSSV nghèo hiếu học của thành đoàn Hà Nội và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam. Số tiền này sẽ được ban tổ chức trao ngay cho các quỹ trên sân Mỹ Đình đêm 10- 1 tới.

Được biết, sau sáu đêm diễn, số tiền trao tặng từ thiện đã lên tới gần 1,7 tỷ đồng, cụ thể: Hải Phòng 200 triệu đồng; Huế hơn 242 triệu đồng; Đà Nẵng hơn 276 triệu đồng; Biên Hòa 120 triệu đồng; TPHCM hơn 575 triệu đồng và Cần Thơ 283 triệu đồng. Trong 3 mùa trước (2011, 2012 và 2013), BTC đã thu được gần 6 tỷ đồng tiền bán vé, đồng thời trao tặng các quỹ phục vụ mục đích từ thiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm