"Bao Thanh Thiên' Vương Học Binh ly hôn lần hai

Chiều 10/4, đại diện của Vương Học Binh (Wang Xue Bing) đã lên tiếng xác nhận thông tin về vụ ly hôn của anh và vợ - diễn viên Tôn Ninh (Sun Ning). Người phát ngôn của nam diễn viên khẳng định, thủ tục ly hôn đã hoàn tất nhưng từ chối tiết lộ lý do chia tay vì "chuyện cá nhân của họ không tiện bàn thêm". Ngoài ra, người này cho hay, Học Binh sẽ ra đi tay không, để toàn bộ gia sản cho vợ.

"Bao Thanh Thiên' Vương Học Binh ly hôn lần hai ảnh 1
Vương Học Binh và vợ trong ảnh cưới. Ảnh: 163.

Năm 2007, nam diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên quen Tôn Ninh khi hai người đóng cặp trong bộ phim Lost. Quan hệ của họ phát triển tốt đẹp và đám cưới hạnh phúc đã đến vào tháng 10/2009.

Cuộc hôn nhân của họ rất được kỳ vọng cho dù trước đó Vương Học Binh từng có một đời vợ - người mẫu Phùng Ngọc Kỳ. Học Binh và Ngọc Kỳ đã tiến tới hôn nhân chỉ sau 9 tháng hẹn hò và đưa nhau ra tòa ly dị năm 2004.

"Bao Thanh Thiên' Vương Học Binh ly hôn lần hai ảnh 2
Đôi vợ chồng nổi tiếng rạng ngời trong ngày cưới. Ảnh: Sohu.

Vương Học Binh từng một thời hạnh phúc bên người đẹp nổi tiếng Phạm Băng Băng. Hai người có tình cảm với nhau khi cùng tham gia phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, anh là một trong những mối tình hiếm hoi được công khai của "nữ hoàng thị phi".

Tôn Ninh được biết đến qua các phim như Kim phấn thế gia, Kinh hoa yên vân...

Theo Tuệ Nam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm