'Bảy bước tới mùa hè' ra mắt độc giả

Quyển sách được giới thiệu là một thế giới tuổi học trò trong veo, nghịch ngợm, nhiều tình cảm bâng khuâng với tâm hồn treo ngược cành cây và những rung động đầu đời.

Bảy bước đến mùa hè sẽ được Nhà xuất bản Trẻ cho ra mắt vào đầu năm mới 2015 như một ấn phẩm đầu tiên cho năm mới của mình. Đây cũng là cuốn sách mở đầu cho chuỗi hoạt động “Tháng ba sách Trẻ” của NXB Trẻ.  Quyển sách có phụ bản màu là bốn bài thơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, trình bày trên tranh của họa sĩ Hoàng Tường. Mỗi bài thơ sẽ gợi liên tưởng đến một tình tiết trong tác phẩm.

Được biết, trong những ngày cuối năm 2014, NXB Trẻ vừa trao giải thưởng cho cuộc thi thiết kế  sổ lưu niệm về chủ đề “Nguyễn Nhật Ánh - Nhà văn tôi yêu”. Rất nhiều bạn trẻ từ các tỉnh thành trong cả nước đã gửi tác phẩm về thi. Các cuốn sổ đạt giải đều được thực hiện thủ công rất tỉ mỉ, độc đáo và đẹp mắt với chân dung nhà văn, các kỷ niệm, cảm nhận về sách, chia sẻ hình ảnh về sách “Nguyễn Nhật Ánh” trên kệ sách của mình. Đặc biệt trong đó có những bản in rất cũ, được lưu giữ rất cẩn thận. Trên đó còn có những dòng chữ viết tay, được ghi nắn nót và chân tình: “Truyện của chú không dạy bọn con cách đọc, cách viết mà lại dạy bọn con cách yêu thương, cảm thông và chia sẻ…”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm