Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ

Ông Mỹ Linh
Bên cạnh sự nghiệp như mơ, Ông Mỹ Linh còn có mối tình với Ngũ Hổ Tướng Thang Trấn Nghiệp khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ diễn viên tài năng kéo dài không lâu. Những rạn nứt bắt đầu từ tháng 5 năm 1984. Nguyên nhân là do Mỹ Linh có ý muốn kết hôn nhưng Trấn Nghiệp chần chừ vì sự nghiệp chưa vững chắc. Tiếng tăm của nữ diễn viên họ Ông càng nổi thì tình cảm của Trấn Nghiệp dành cho cô càng lạnh nhạt. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng đau khổ. Lần tự sát hụt đầu tiên là khi Ông Mỹ Linh cố gắng uống 4 viên thuốc ngủ. Tuy nhiên, cô đã cảm thấy hối hận và gọi điện cho bác sĩ. Lần khác, cô mở bếp gas để tìm đến cái chết và chấm dứt mọi buồn khổ nhưng may mắn thay, một người bạn đến chơi đã phát hiện và cản cô lại. 

Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 1

Tuy 2 lần tự sát hụt nhưng Ông Mỹ Linh vẫn không thôi nghĩ tới việc kết liễu bản thân. Ngày 14 tháng 5 năm1985, cô được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại căn hộ của mình. Khi điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra tối 13 tháng 5, Mỹ Linh có gọi điện cho Thang Trấn Nghiệp nhưng không có tín hiệu trả lời. Cô đã để lại tin nhắn: “Nếu anh không gọi lại cho em thì sẽ không còn cơ hội nghe tiếng nói của em nữa”. Cô đã không nói đùa. Khi tự vẫn, cô mặc một chiếc áo ngủ màu hồng rất đẹp. Trên quyển lịch bàn ở đầu giường còn lưu lại dòng chữ: Darling I love you. Cái chết của cô đem đến cho Thang Trấn Nghiệp nuỗi buồn, áp lực và cú sốc lớn trong cuộc sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp. Sau này, Thang Trấn Nghiệp chia sẻ, anh cảm thấy mình là người phải chịu trách nhiệm chính trong hành động dại dột của Ông Mỹ Linh.

Vu Giai Hủy

Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 2
Nữ ca sĩ Vu Giai Hủy (Hoan Hoan) đã hai lần kết hôn. Lần đầu tiên, cô kết hôn khi mới 21 tuổi với một đạo diễn và có hai con. Nhưng sau đó, cặp đôi này ly hôn vì chồng cô ngoại tình. Năm 2004, Hoan Hoan kết hôn lần hai với một diễn viên họ Giang. Tuy nhiên, họ chia tay vào năm 2009 không rõ lý do. Hoan Hoan từng gặp biến cố tâm lý khi cha cô qua đời vào tháng 6 năm 2012. Tin tức cho hay, Hoan Hoan sau hai lần chia tay đã mệt mỏi với cuộc sống. Cô thường nhốt mình trong phòng và khiến nhiều người lo lắng. Phía cảnh sát cho rằng, cuộc sống bế tắc về tình cảm là nguyên nhân dẫn đến hành động này của người đẹp một thời Đài Loan.

Trần Bảo Liên


Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 3
Sự nghiệp thất bại cùng với việc tổn thương nặng nề trong tình cảm với tay chơi nức tiếng Đài Loan Huỳnh Nhậm Trung khiến Trần Bảo Liên mất hết niềm tin và sa vào cuộc sống bê tha, nghiện ngập ma túy. Năm 2001, Bảo Liên trót mang thai với bạn trai Lincoln và quyết định về quê nhà Thượng Hải chờ ngày sinh con. Tuy nhiên sau khi sinh con chưa được 1 tháng, Trần Bảo Liên quyết định tìm đến cái chết khi gieo mình từ tầng 24 của một khách sạn. Trước khi tự sát, Trần Bảo Liên để lại bức thư tuyệt mệnh nhắn nhủ đến người yêu cũ Huỳnh Nhậm Trung giữ gìn sức khỏe và tạm biệt những người bạn thân thiết. Nguyên nhân cái chết của cô được người quản lý cho biết do bị trầm cảm sau khi sinh, suy sụp tình cảm và những thăng trầm đã khiến cô không còn thiết tha vào cuộc sống.

Trần Lâm

Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 4
Ngày 31 tháng 10 năm 2009, công chúng thực sự bị sốc khi biết tin Trần Lâm nhảy lầu tự tử.Thi thể của cô được 1 người dân trong khu chung cư phát hiện. Cô nhảy từ tầng 9 xuống và đã tử vong. Một người bạn của cô cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của kiều nữ họ Trần là vì lý do tình cảm. Từng trải qua 2 cuộc hôn nhân, đời sống tình cảm của ngôi sao này có phần khá sóng gió.

Ngãi Mộng Manh

Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 5
Trường hợp của Ngãi Mộng Manh là vụ tự tử hụt diễn ra gần đây nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Giới truyền thông cho biết nữ ca sĩ này đang phải nhập viện điều trị sau khi tự làm tổn thương cơ thể của mình. Bức ảnh chụp lại cảnh Mộng Manh nằm ở viện đã được đăng tải trên mạng cho thấy tình trạng của cô đã qua cơn nguy kịch. Dính phải chuyện tình cảm với người đàn ông đã có vợ và bị phụ bạc là nguyên nhân khiến Ngãi Mộng Manh tìm đến con đường tự tử.

Tô Nguy


Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 6
Cô ca sĩ, người mẫu sinh năm 1989 Tô Nguy lên blog để than thở rằng mình bị bạn trai bỏ rơi, sau đó chỉ đích danh người bạn trai đó là đạo diễn trẻ Lý Quốc Văn rồi trách móc anh ta là kẻ bội bạc. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi cô nói lời từ giã cuộc đời trên blog, kèm theo hình ảnh những viên thuốc ngủ mà cô đã uống để có thể “nhẹ nhàng ra đi”. Đến khi những viên thuốc đã ngấm, Tô Nguy vẫn viết được câu cuối cùng: “Tôi đang mất dần hơi thở". Cư dân mạng “tá hỏa” khi theo dõi quá trình tường thuật của cô, họ đã gọi điện báo cho cảnh sát. Sau đó, Tô Nguy đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Thật đáng tiếc là sau khi “từ cõi chết trở về”, cô ca sĩ dại dột này đã bị bạn trai bỏ rơi thực sự, đồng thời nhận được nhiều lời trách móc từ phía cư dân mạng. Bản thân Tô Nguy cũng tự nhận thấy bản thân mình quá hồ đồ, ngốc nghếch và làm một việc không đáng làm.

Tiểu Điềm Điềm

Bảy vụ tự tử vì tình ồn ào của làng giải trí Hoa ngữ ảnh 7
Không mấy được chú ý với khả năng ca hát và diễn xuất, Tiểu Điềm Điềm bất ngờ được giới truyền thông Đài Loan chú ý bởi sự luỵ tình chẳng giống ai của mình. Cô trở thành cái tên hot của báo giới Đài Loan khi liên tục có những hành động gây sốc để cứu vãn cuộc tình. Vì không muốn chia tay bạn trai, cô đã quyết định tự tử bằng thuốc ngủ và khí than. Bạn trai cũ Trương Phong Kỳ đã công khai hình ảnh nồi than để tự tử mà Điềm Điềm gửi cho mình:"Yêu nhau được 1 năm mà cô ấy uy hiếp bằng cách doạ tự tử tới 5 lần, quả thật rất mệt mỏi, ai nhận được bức hình này mà không sợ hãi? Tôi chỉ còn cách bỏ chạy!".

Theo Nguyễn Nga (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm