Beckham chi 160 triệu USD để tậu biệt thự trong mơ?

Theo một nguồn tin mới từ The Daily star Sunday, David Beckham và Victoria đang ngắm nghía một căn biệt thự xa hoa có giá lên đến 160 triệu USD (tương đương 4.500 tỉ đồng).

Ngôi biệt thự nguy nga nằm trên mảnh đất khổng lồ 18.600 m2. Nó là căn biệt thự lớn nhất Los Angeles, bang California. Siêu biệt thự có tên The Manor, gồm 123 phòng, trong đó có 14 phòng ngủ và 27 phòng tắm, chưa kể đến sân tennis và hồ bơi tuyệt đẹp.

Biệt thự trong mơ được thiết kế theo phong cách Pháp, còn có sàn catwalk, phòng gym, khu chơi bowling, bốn garage và không gian đủ để đỗ 100 chiếc xe hơi.

The Manor gần như phù hợp với tất cả nhu cầu của các thành viên trong gia đình Beck. Nó thỏa mãn một sàn catwalk phục vụ công việc cho Victoria, khu vực rộng rãi cho cậu con trai lớn 17 tuổi Brooklyn và bạn bè cậu ta, một phòng khiêu vũ yêu thích cho cô con gái nhỏ Harper. Chưa kể, căn biệt thự lộng lẫy này còn khiến Victoria nhớ đến cung điện Beckingham Palace.

Trong năm 2009, The Manor đã được đưa vào thị trường với giá 150 triệu USD, biến nó thành một trong những bất động sản đắt đỏ nhất nước Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm