Beckham 'khoe' nhẫn cưới mới?

David Beckham tham dự lễ kỷ niệm với vai trò đại sứ thiện chí của tổ chức UNICEF

David Beckham tham dự lễ kỷ niệm với vai trò đại sứ thiện chí của tổ chức UNICEF. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Beckham còn gây sự chú ý bởi chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên ngón áp út của mình.

Mọi người nghi ngờ rằng đây là món quà Giáng sinh sớm mà Victoria dành tặng cho đấng lang quân của mình.

Đây có thể là chiếc nhẫn cưới thứ hai mà Victoria dành tặng cho đấng lang quân của mình.

Nói đến thói quen đổi nhẫn cưới, Victoria Beckham cảm thấy việc đeo mãi một chiếc nhẫn cưới thật nhàm chán và nó không đúng với tinh thần thời trang chút nào. Vậy nên qua 17 năm chung sống, cựu đội trưởng Anh đã phải mua tặng vợ 13 chiếc nhẫn cưới.

Điều đáng nói là những chiếc nhẫn cưới của cặp đôi thường có giá khá khủng. Năm 1998, khi hai người kết hôn thì Victoria đeo chiếc nhẫn cưới bằng vàng có đính kim cương bá tước giá hơn 65.000 bảng thuộc loại đắt giá nhất thời điểm đó.

Chiếc nhẫn cưới mà David Beckham luôn mang bên mình suốt 17 năm qua.

Năm 2002, Victoria chuyển sang dùng một chiếc nhẫn "bèo" với giá 5.000 bảng và đó là lần duy nhất bà vợ của Beckham đeo nhẫn cưới dưới 10.000 bảng. Các năm sau, Victoria toàn chọn mua nhẫn có giá trị bằng cả một gia tài.

Chiếc nhẫn cưới kim cương Victoria mang từ hồi mới đính hôn có giá lên đến 65.000 bảng Anh.

Tính tổng cộng, chi phí của Beckham khi mua 13 chiếc nhẫn cưới cho Victoria đã lên đến hơn 3,8 triệu bảng và chắc chắn đó là kỷ lục trong giới cầu thủ.

(Theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm