Bị Hương Giang Idol nói hỗn, Trung Dân sốc nặng

Vào ngày 8-5, nghệ sĩ Trung Dân tham gia ghi hình chương trình Siêu sao đoán chữ cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol

Ca sĩ Hương Giang Idol trong chương trình Siêu sao đoán chữ - Ảnh: TL

MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”.

Nhiều người đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". “Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng “cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy”, nghệ sĩ Trung Dân kể.

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh cảm giác muốn trốn xó xỉnh nào đó vì nhiều việc làm giới nghệ sĩ mang tiếng - Ảnh: TL

Sau đó đạo diễn vẫn tiếp tục ghi hình chương trình nhưng nghệ sĩ Trung Dân phản ứng: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này. Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả, và tôi bỏ ra về”.

Đạo diễn đã mời nghệ sĩ Trung Dân tiếp tục ở lại quay và sẽ bỏ đáp án đó, nhưng nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, mình không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn có thể ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng năm phút là xong.  Vì thế ông bỏ về.

“Khoảng hai tiếng đồng hồ sau, đạo diễn gọi điện cho tôi xin lỗi vì để sự cố đã xảy ra. Cậu ấy hỏi tôi có thông cảm không? Tôi nói: "Câu hỏi đó lúc này, tôi không trả lời được vì tôi đang bị sốc". Vị đạo diễn đó đáp lại tôi rằng: "Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú". Tôi nói: "Như vậy, anh cắt tôi khỏi chương trình". Khi tôi bỏ về, tôi đã chấp nhận mọi quyết định nhưng đó cũng là sự chọn lựa của họ. 

Sau đó, Hương Giang Idol nhắn tin giải thích rằng cô ấy không cố ý làm tôi tổn thương. Tôi nhắn lại cho Hương Giang Idol rằng: "Tôi báo cho bạn một tin vui, đạo diễn đã cắt tôi khỏi chương trình. Như vậy thì chương trình đã đi theo đúng quỹ đạo rồi. Một bài học trong cuộc sống"”, nghệ sĩ Trung Dân kể.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, nghệ sĩ Trung Dân cho biết, ông nhận hàng chục cuộc điện thoại, trong đó có cả học trò nói rằng có những comment chửi ông và bênh Hương Giang. “Tôi thấy mọi thứ đi xa hơn và sốc quá. Từ hôm ghi hình tới giờ tôi hoàn toàn im lặng, nhưng xì ra từ khán giả coi ghi hình, rồi nghệ sĩ Xuân Hương nói lại… Chị Xuân Hương gọi tôi với tư cách đồng nghiệp, chị nói ai biểu mày chui vô đó làm gì? Tôi hiểu rồi”.

Trả lời cho câu hỏi, liệu những việc này khi công bố ông có sợ mình mất hết các chương trình trong tương lai? Nghệ sĩ Trung Dân cho biết: “Tôi đâu cần gì nữa, cảm giác tôi muốn trốn xó xỉnh nào đó vì nhiều việc làm giới chúng tôi mang tiếng. Tôi cũng muốn giấu nhưng rồi mấy bạn nói, tôi chỉ nói cảm giác vậy thôi, nay giờ ì đùng mắc cỡ thí bà, hay ho gì đâu”.

Hiện ca sĩ Hương Giang Idol lẫn nhà sản xuất chương trình Siêu sao đoán chữ chưa lên tiếng về sự việc này.

Trên ghế giám khảo Cười xuyên Việt 2017 nghệ sĩ Trung Dân có những phản ứng với việc hài giả gái, thiếu kịch bản mới - Ảnh: TL

Bên cạnh chương trình Siêu sao đoán chữ, nghệ sĩ Trung Dân cho biết mình cũng phản ứng trước thí sinh chương trình Cười xuyên Việt 2017 khi thí sinh diễn quá nhiều tiết mục giả gái và kịch bản không mới mẻ. “Tôi coi tới 80-90% giả gái và không có mới nên tôi nói các em đổi bài cho phong phú. Và làm giám khảo, tôi coi thì phải tập trung nhưng người ta nói tôi ngồi chương trình hài mà không có hài. Vậy là tôi chỉ ghi hình hai ngày rồi họ không ghi hình tiếp”.

Tuy nhiên, với chương trình Cười xuyên Việt 2017, nhà sản xuất chương trình khẳng định với Pháp Luật TP.HCM không có chuyện cắt vai trò giám khảo của nghệ sĩ Trung Dân mà do nghệ sĩ Trung Dân nhầm lẫn. “Ở chương trình này, chỉ có nghệ sĩ Việt Hương là giám khảo xuyên xuốt, nghễ sĩ Trung Dân, Chí Tài, Vân Sơn… là giám khảo khách mời luân phiên. Những nhận xét của nghệ sĩ Trung Dân chương trình đều ghi nhận để các bạn trẻ xem như lời góp ý và phải thay đổi. Quan hệ giữa anh Trung Dân và nhà sản xuất vẫn tốt chứ không có vấn đề gì”, đại diện nhà sản xuất Cười xuyên việt cho biết. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.