Bí mật nhược điểm của sao Hoa ngữ

Khán giả phát hiện Hải Lục có đôi tai lớn, Hà Nhuận Đông có chiếc mũi to và Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy sở hữu bụng mỡ "bất trị"...

Tuy đã 53 tuổi nhưng Mã Cảnh Đào vẫn rất phong độ, đẹp trai khiến nhiều fan nữ điêu đứng. Tuy nhiên, anh có biệt danh “giáo chủ bệnh suyển” vì trong rất nhiều bộ phim, ngôi sao xứ Đài này thường có hành động gào thét, khóc lóc, miệng há to như… người bệnh suyển.
Tuy đã 53 tuổi nhưng Mã Cảnh Đào vẫn rất phong độ, đẹp trai khiến nhiều fan nữ điêu đứng. Tuy nhiên, anh có biệt danh “giáo chủ bệnh suyễn” vì trong rất nhiều bộ phim, ngôi sao xứ Đài này thường có hành động gào thét, khóc lóc, miệng há to như… người bệnh suyễn.
Mặc dù sở hữu một body cơ bắp đẹp nhưng Hà Nhuận Đông lại có nhược điểm dễ “bắt hình” là chiếc mũi to với 2 lỗ mũi rộng khiến anh khá xấu khi diễn tả tâm trạng giận dữ. Bởi vậy, ngôi sao của bộ phim truyền hình Ngọa hổ tàng long thường hơi cúi mặt khi chụp ảnh.
Mặc dù sở hữu một body cơ bắp đẹp nhưng Hà Nhuận Đông lại có nhược điểm dễ “bắt hình” là chiếc mũi to với 2 lỗ mũi rộng khiến anh khá xấu khi diễn tả tâm trạng giận dữ. Bởi vậy, ngôi sao của bộ phim truyền hình Ngọa hổ tàng long thường hơi cúi mặt khi chụp ảnh.
Hải Lục là nữ diễn viên xinh xắn với vẻ đẹp dịu dàng. Tuy nhiên, cô lại có đôi tai quá lớn và dài nên nhược điểm này trở thành điểm chú ý của khán giả khi cô đóng phim cổ trang. Đặc biệt là trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách, đôi tai của nàng Hạ Tử Vy đã bị anti-fan đem ra diễu cợt.
Hải Lục là nữ diễn viên xinh xắn với vẻ đẹp dịu dàng. Tuy nhiên, cô lại có đôi tai quá lớn và dài nên nhược điểm này trở thành điểm chú ý của khán giả khi cô đóng phim cổ trang. Đặc biệt là trong bộ phimTân Hoàn Châu cách cách, đôi tai của nàng Hạ Tử Vy đã bị anti-fan đem ra giễu cợt.
Do không khéo khi mix trang phục nên Chung Hân Đồng thường để lộ đôi chân thô của mình trước mọi người. Nhiều lần xuất hiện cùng cô bạn thân Thái Trác Nghiên, tình cũ của Trần Quán Hy luôn kéo mọi sự chú ý vào đôi chân.
Do không khéo khi mix trang phục nên Chung Hân Đồng thường để lộ đôi chân thô của mình trước mọi người. Nhiều lần xuất hiện cùng cô bạn thân Thái Trác Nghiên, tình cũ của Trần Quán Hy luôn kéo mọi sự chú ý vào điểm yếu của mình.
Châu Kiệt, ngôi sao của series đình đám Hoàn Châu cách cách nổi tiếng không phải vì nhân vật Nhĩ Khang, mà do anh sở hữu 2 lỗ mũi quá rộng. Nhiều anti-fan đã dùng nhược điểm này để chế ảnh hài hước.
Châu Kiệt, ngôi sao của series đình đám Hoàn Châu cách cách nổi tiếng không phải vì nhân vật Nhĩ Khang, mà do anh sở hữu 2 lỗ mũi quá rộng. Nhiều anti-fan đã dùng nhược điểm này để chế ảnh hài hước.
Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được đánh giá hoàn hảo, từ mắt, mũi miệng đến làn da. Thế nhưng ít ai biết rằng nàng Tiểu Long Nữ phiên bản 2006 lại có cánh tay khá ngắn so với vóc dáng.
Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được đánh giá hoàn hảo, từ mắt, mũi miệng đến làn da. Thế nhưng ít ai biết rằng nàng Tiểu Long Nữ phiên bản 2006 lại có cánh tay khá ngắn so với vóc dáng.
Trong khi đó, nàng Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 lại có chiếc bụng mỡ “khó trị”. Trần Nghiên Hy tâm sự cô rất dễ mập và mỡ thường tấn công lên mặt và bụng.
Trong khi đó, nàng Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 lại có chiếc bụng mỡ “bất trị”. Trần Nghiên Hy tâm sự cô rất dễ mập và mỡ thường tấn công lên mặt và bụng khiến cô bị chê cười.
Theo A.D (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm