Bị mời làm việc vì đăng ảnh cổng chào kèm quần chíp

Sáng 28-12, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ có thư mời một Facebooker ở Cần Thơ đến làm việc xung quanh thông tin đăng trên Facebook của anh này.

Nội dung mời: “Liên quan đăng thông tin sai lệch trên mạng xã hội Facebook về cổng đường đèn nghệ thuật - xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ”.

Ảnh đường đèn nghệ thuật Cần Thơ trên tài khoản Facebook bị mời làm việc.

Theo đó, thời gian mời đến làm việc là đầu giờ chiều nay, 28-12. Trong sáng 29-12, Sở TT&TT TP Cần Thơ sẽ có văn bản thông tin về vụ việc trên đến các cơ quan báo chí.

Trước đó, ngày 16-12, trên Facebook của một cá nhân ở Cần Thơ đăng nội dung: “Ai đi Cần Thơ, đến chổ này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán SIM SỐ MAY MẮN của iem để mua sim cho may mắn đoá nghe hôn.?!!! P/s: ngay ngả 3 Quang Trung với 30/4 nhoé.!”.

Kèm theo hình ảnh cổng đèn nghệ thuật - xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ ngay giao lộ đường Quang Trung - 30 Tháng Tư, phía dưới thêm một hình của cổng đường đèn thì liền kề là hai hình chiếc quần lót phụ nữ rất sexy với hình dạng tương tự.

Sau đó đến ngày 25-12, Chánh Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ ký văn bản mời chủ facebook nói trên đến làm việc vào đầu giờ chiều 28-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm