Bích Thảo nặng lòng với "câu hát tình quê"

Ngay khi đặt chân vào Nhạc viện TP HCM (1995), dòng nhạc dân ca với giai điệu ngọt ngào đã hút hồn cô sinh viên trẻ. "Dù biết lắm chông gai, tôi vẫn chọn thể loại này làm phong cách riêng cho mình. Bởi ở đó, tôi dễ dàng hòa nhịp cảm xúc và đặt cả tấm lòng vào bài hát. Tôi sẽ hát dân ca cho đến khi không còn hát được nữa", ca sĩ tâm sự.

Bích Thảo quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dân ca. Ảnh ca sĩ cung cấp.
Bích Thảo quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dân ca. Ảnh ca sĩ cung cấp.

Sự kiên trì của Bích Thảo được ghi nhận với tấm huy chương vàng tại Liên hoan Tiếng hát dân ca toàn quốc lần 2 (năm 2005). Từ đó, ca khúc Đàn sáo Hậu Giang (sáng tác Trần Long Ẩn) mà cô chọn thi diễn gắn liền với tên tuổi, giúp khán giả biết đến cô nhiều hơn. Cùng với hai album Người mang tâm sự và Tiếng dế cô đơn được đón nhận, Bích Thảo tự tin tổ chức liveshow "Câu hát tình quê" để một lần nữa khẳng định hướng đi của mình.

"Tôi ấp ủ liveshow riêng của mình từ hơn một năm qua, với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc dân ca được đầu tư cẩn thận. Thật vui khi có nhiều đồng nghiệp chia sẻ cùng tôi lần này", Bích Thảo nói.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nam ca sĩ: Minh Thuận, Lý Hải, Quốc Đại, Việt Quang, Quách Thành Danh... cùng 2 danh hài Hoài Linh, Chí Tài, từng cộng tác trong 2 album của Bích Thảo.

"Câu hát tình quê" diễn ra vào hai đêm 3-4/3 tại Sân khấu Cầu Vồng, TP HCM. Giá vé đồng hạng: 90.000 đồng.

Theo K.N (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm