“Biểu tượng sex đất Thái” đến Việt Nam biểu diễn

“Biểu tượng sex đất Thái” đến Việt Nam biểu diễn ảnh 1

Tata Young sẽ biểu diễn tại TPHCM vào ngày 26/2 tới.
 
Tata Young nổi danh với một loạt những hit như Ready for love, My bloody Valentine… nhưng trên hết, với phong cách biểu diễn và hình tượng gợi cảm, cô nhanh chóng trở thành Nữ hoàng nhạc Pop của khu vực châu Á.
Sau chuyến lưu diễn khắp châu Á, ngày 26/2 tới sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của Tata Young vào làng giải trí Việt Nam. Trong đêm diễn duy nhất tại Việt Nam vào ngày 26/2 tới, Tata Young sẽ mang đến cho khán giả Việt những màn trình diễn “live” một loạt các ca khúc hit của mình như Ready for love, My bloody Valentine, Sexy, Naughty, Bitchy…
“Biểu tượng sex đất Thái” đến Việt Nam biểu diễn ảnh 2
Tata Young là giọng ca Thái được yêu thích đặc biệt tại châu Á. 

Nữ hoàng nhạc Pop Tata Young, người sở hữu phong cách âm nhạc phóng khoáng và gợi cảm này, có số lượng album tiêu thụ trên toàn cầu hơn 14 triệu bản. Sự thành công vang dội của các album ca nhạc này đã mang đến cho Tata nhiều giải thưởng âm nhạc và đưa tên tuổi của cô lọt Top ca sĩ được yêu thích nhất MTV Asia. Năm 2009, Tata Young đoạt giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất Thái Lan của MTV Asia, 2 năm liên tiếp 2008 và 2009, cô ca sĩ gợi cảm này đoạt giải Ca sĩ xuất sắc nhất Thái Lan của MTV Asia.

Từ năm 2006 tới 2009, Tata Young liên tục giữ vững giải thưởng của 95.5 Virgin Hitz Awards và trong suốt giai đoạn từ 2006 tới 2009, Tata Young là Nữ ca sĩ quốc tế được bình chọn nhiều nhất của hệ thống giải MTV Asia.  

Theo Phan Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm