Bồ cũ của CR7 trình diễn nội y khi đang mang bầu?

Đây là lần đầu tiên Irina Shayk tham gia chương trình của Victoria's Secret nhưng những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng trên sân khấu không dẹp tan được tin đồn cô đang mang thai với chàng tài tử điển trai Bradley Cooper.

Irina Shayk và bạn trai hiện tại - Bradley Cooper.

Theo một nguồn tin từ E! News, cô đang trong tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ và người đẹp đang rất háo hức chờ đợi cảm giác được làm mẹ lần đầu tiên.

Trong đêm diễn của Victoria's Secret sáng nay, cô trình diễn bộ nội y màu đỏ gợi cảm với phần áo choàng khoác ngoài tua rua che kín vùng bụng. Điều này càng khiến báo giới khẳng định chắc nịch tin đồn cô đang mang thai là có thật.

Ở phần trình diễn tiếp theo, người đẹp nóng bỏng với thiết kế màu xanh nhưng vẫn không quên khoác lên người một chiếc áo phi bóng vàng có dây thắt hờ ngang lưng để giấu bụng.

Irina Shayk và Bradley Cooper lần đầu tiên bị phát hiện hẹn hò hồi tháng 5-2015, khi họ ôm hôn nhau lúc đi dạo tại New York. Cả hai kín tiếng kể từ khi trở thành một cặp. Trước khi gắn bó với Bradley Cooper, Irina Shayk từng có thời gian dài hẹn hò cầu thủ Cristiano Ronaldo.

Cùng xem lại những khoảnh khắc bốc lửa của cô nàng 30 tuổi trên sàn catwalk sáng nay của Victoria's Secret:

 

Cô nàng có vòng một cực kỳ bốc lửa.

 Bồ cũ của CR7 trình diễn nội y khi đang mang bầu? ảnh 4

 

Vẻ đẹp mặn mà của cô đào tuổi 30.

Ở bộ trang phục thứ hai, người đẹp cũng khéo léo che vòng bụng đẫy đà.

Khi ở trong cánh gà trước khi lên sân khấu, cô nàng cũng khoác áo hồng che vòng hai.

 

Ở đêm tiệc sau show diễn, người đẹp diện đầm suôn, rộng thùng.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm