Bỏ mặc ồn ào, Hồ Ngọc Hà tươi tắn làm cô gái du mục

Thời gian qua, rất nhiều lùm xùm quanh đời tư của ca sĩ Hồ Ngọc Hà được "trưng" trên mặt báo. Để đối đầu với sự ồn ào của dư luận, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình luôn chọn cách im lặng và vững vàng với những sản phẩm âm nhạc của mình.

 Tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc mới. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Chiều nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã công bố dự án Destiny. Đây là ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã từng được Hồ Ngọc Hà trình diễn khá ấn tượng trên sân khấu chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Sản phẩm âm nhạc lần này của ca sĩ Hồ Ngọc Hà khai thác triệt để lợi thế lai Pháp của cô. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh viễn Tây pha nét du mục Trung Đông trong Destiny.
Xuất hiện trong sản phẩm lần này, Hồ Ngọc Hà mặc sáu bộ trang phục do nhà thiết kế Lý Quý Khánh tạo mẫu riêng cho cô.
Đạo diễn Uyên Thư chia sẻ đây có lẽ là tạo hình phù hợp nhất của Hà Hồ từ trước đến nay. Trong khi đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho biết: "Tôi đã pha trộn nhạc Trung Đông với âm nhạc hiện đại để mang lại cảm nhận mới mẻ cho khán giả". Đây cũng là sản phẩm hòa âm chung của Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Toulerver.
Toàn bộ bối cảnh của MV Destiny đều được thực hiện ngoài trời tại TP Phan Thiết với những đồi cát trải dài bất tận. Khác với những music video được thực hiện trong không gian kín của phim trường, đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thử nghiệm với việc thực hiện music video nhảy ngoài trời, chịu nhiều tác động của thời tiết như nắng, cát, gió và yếu tố địa hình. Cô tiếp tục khai thác thế mạnh về vũ đạo. Destiny sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ tối nay trên các trang mạng âm nhạc trực tuyến.

Một vài hình ảnh trong Destiny:

 Cô gái du mục quyến rũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm