Brad Pitt bị tước quyền thăm các con

Sau khi cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn vào tháng 9 vừa qua, với lý do gần đây Brad Pitt có những biểu hiện bạo hành trẻ em, sa đà vào chất gây nghiện và không kiểm soát được cơn giận dữ. Tòa án đã để Angelina toàn quyền nuôi con và Brad chỉ được gặp bọn trẻ khi được chúng đồng ý.

Brad Pitt bị tước quyền thăm các con ảnh 1
Brad Pitt chỉ được gặp con khi có sự đồng ý của nhà tâm lý học.

Tuy nhiên, ngày 2-12 vừa qua, Angelina Jolie tiếp tục có đơn lên tòa án Los Angeles và được chấp thuận. Brad Pitt chỉ được gặp con khi có sự đồng ý của  TS Ian Russ - nhà tâm lý học chuyên về các vấn đề nuôi con đồng ý. Đồng thời, cả Brad Pitt và Angelina phải tham gia các buổi trị liệu nhóm cùng bọn trẻ hằng tuần, riêng Brad còn phải đi thử nồng độ rượu và ma túy bốn lần hằng tháng.

Brad Pitt bị tước quyền thăm các con ảnh 2
Cặp đôi từ thuở còn mặn nồng.

Một nguồn tin khác của tờ People thì cho biết đây chỉ là thỏa thuận tạm thời giữa Angelina và Brad vì lợi ích của bọn trẻ. Thời gian sau, nếu cả hai đồng ý, họ sẽ thay đổi sang bản thỏa thuận khác

Trong dịp lễ Tạ ơn tuần trước, Brad đã không gặp được các con mà phải trải qua tuần lễ cô đơn ở resort Amanyara tại đảo Turks và Caicos.

(theo People)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm