BTC Hoa hậu VN 2016: Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo hồ sơ

Trong đợt kiểm tra lại nhân trắc học vào giữa tháng 7 đối với các người đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, BTC phát hiện thí sinh Nguyễn Thị Thành có tám chiếc răng sứ thẩm mỹ.

Lý giải điều này, thí sinh cho biết mình bị té ngã, gãy răng, tổn thương lợi nghiêm trọng nên bắt buộc phải làm lại răng chứ không phải vì lý do thẩm mỹ.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành. Ảnh: Lê Chí Linh

Kèm theo đó, người đẹp đã trình một giấy xác nhận vụ “tai nạn” xảy ra tại một công ty thời trang (đường Nguyễn Trãi, quận 5), nơi cô thử việc ba ngày, toa thuốc của bác sĩ VTN làm việc tại phòng khám tại đường 3/2 (Quận 10, TP.HCM) và bác sĩ NHT, phòng khám tại đường Nguyễn Tri Phương (Quận 5) về thương tích và chỉ định làm lại răng sau tai nạn.

Tuy nhiên, BTC nhận thấy nhiều nghi vấn trong hồ sơ như việc nơi thí sinh Thành bị ngã ở rất xa hai phòng khám trên. Lý do gì trong tình trạng cấp cứu cô lại được đưa tới đây, bỏ qua một loạt bệnh viện gần hiện trường xảy ra "tai nạn" như Chợ Rẫy, Nguyễn Tri Phương, Quân y 7A, BV Đại học Y Dược... Ngoài ra, tại phòng khám cũng không có hồ sơ lưu.

Hơn nữa, dù với lý do gì, người đẹp này cũng đã không đáp ứng được yêu cầu của cuộc thi là “có vẻ đẹp tự nhiên”.

Do thời gian diễn ra đêm thi chung kết đã gần kề, để đảm bảo uy tín cuộc thi và hình ảnh cho cô, đại diện BTC đã gặp thí sinh để thông báo việc không đáp ứng tiêu chí và đề nghị cô tự nguyện rút khỏi cuộc thi.

Cô từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tuy nhiên, theo thông tin từ BTC cuộc thi, người đẹp không những không đáp lại thiện ý của BTC mà còn chủ động phát tán nhiều thông tin sai sự thật, có ý bôi nhọ, mạt sát BTC trên một số tờ báo và mạng xã hội.

Đến lúc này, BTC cuộc thi HHVN 2016 bắt buộc phải phối hợp với cơ quan công an để làm rõ những nghi vấn trong hồ sơ Nguyễn Thị Thành.

Kết quả điều tra cho thấy thí sinh này đã dùng các mối quan hệ để “nhờ cậy” có được những giấy chứng nhận giả, ngụy tạo hồ sơ nhằm hợp lý hóa việc chỉnh răng thẩm mỹ của mình.

Từ lời khai của các đương sự và các tài liệu khác, BTC cuộc thi đặt nghi vấn sự việc không chỉ đơn giản chỉ dừng lại ở đó. BTC cũng đặt câu hỏi liệu người đẹp này có được “tiếp sức” bởi một lực lượng nào khác đứng sau hay không...

Thông cáo cho biết sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nhằm giữ vững uy tín cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm