Bước nhảy hoàn vũ dành cho khán giả

Tại buổi họp báo vào chiều 4-3, ban tổ chức khẳng định đây là mùa thi Bước nhảy hoàn vũ theo đúng định dạng mới nhất của chương trình gốc Dancing with the stars.

Hai thay đổi đáng chú ý, thứ nhất trong hai đêm thi cuối cùng, một đêm các cặp thí sinh sẽ phải nhảy một điệu nhảy trên bài nhạc của Michael Jackson và một điệu nhảy do cặp đối thủ của họ chọn và ngược lại; và một đêm phải nhảy một điệu nhảy yêu thích nhất và một điệu nhảy do ban giám khảo quyết định ngay trong đêm thi. Thứ hai, đây là mùa thi đầu tiên có hoạt động thi khiêu vũ dành cho khán giả. Tất cả cá nhân, cặp đôi, tập thể… yêu thích nhảy múa có thể ghi hình những bài nhảy của mình và gửi đăng tải ở trang mạng chính thức của chương trình (www.buocnhayhoanvu.plo.vn hoặc www.buocnhayhoanvu.vn). Ban tổ chức sẽ chọn ra những phần trình diễn truyền cảm hứng và sáng tạo nhất để trao giải hằng tuần.

Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ có phần tham dự của các nghệ sĩ: Lan Phương, Maya, Yến Trang, Ngọc Quyên, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Tình, Trương Thế Vinh, Hòa Hiệp cùng 10 bạn nhảy vũ công đến từ nhiều quốc gia khác. Chương trình do diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sĩ Đông Nhi dẫn dắt cùng ba giám khảo chính: nữ hoàng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng. Chương trình phát sóng vào 21 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 23-3.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm