Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng

Thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng của Bảo Anh

- Sau khi không thành công trong đêm liveshow mở màn của "The Voice", chị tiếp tục phải đau đầu với những lùm xùm khác như: hét giá cát-xê, thân mật với bạn trai, cùng những hình ảnh ăn chơi… khác xa hình ảnh một cô gái trong sáng như trên sân khấu. Điều này thực hư thế nào?

- Ôi tôi không muốn cứ cái gì đồn thổi mọi người cũng tin đâu, cứ đi giải thích thì khác nào đi thanh minh, tôi khẳng định hoàn toàn không có những chuyện đó. Tất cả những điều này bạn bè tôi nói chắc có người muốn làm xấu hình ảnh của tôi. Vì đây là vòng liveshow cần sự bình chọn của khán giả. Nếu quả thật như vậy, mong người đó dừng lại, đừng cố đặt điều và xuyên tạc nữa, tôi đủ mệt mỏi rồi.

Việc hét giá thì đều do bên phía các đơn vị tổ chức đề nghị, vì tôi cũng mới chập chững vào nghề, chưa biết gì. Không có chuyện tôi hét giá mà không được mời

- Còn thông tin chị có clip nóng, đặc biệt là với HLV Trần Lập thì sao?

- Hay tôi rao giá 1 tỷ cho ai có clip nóng đăng tải lên mạng nhé? Tôi hết bị đồn với anh Lập rồi chị Phương Uyên rồi lộ diện bạn trai… Không hiểu sao mọi người thích tôi yêu và cặp kè nhiều thế. Tôi không hiểu chuyện gì đang diễn ra với mình thế nữa. Tôi thực sự quá mệt mỏi. Tôi không làm gì hổ thẹn với lương tâm nên không sợ gì cả.

- Tâm trạng của chị những ngày qua như thế nào?

- Sau đêm thi không tốt, tôi khóc như mưa. Tôi cũng tránh lên mạng đọc nhiều bình luận của khán giả. Rồi bỗng hôm qua một đống scandal đổ ập vào tôi, điện thoại reo liên hồi của các anh chị phóng viên muốn phỏng vấn tôi. Tôi thực sự đang hoảng loạn không hiểu chuyện gì đang đến với mình. Dù gì tôi cũng chỉ đang là thí sinh và mới 20 tuổi. Dù mạnh mẽ đến đâu tôi cũng không thể xem là không có chuyện gì.

- Chị có những lý do để biện hộ, tuy nhiên, mọi người vẫn nghĩ, nếu không có lửa thì làm sao có khói?

- Bây giờ nếu quả thực có người muốn hại mình thì người ta phải cố lồng ghép cái này cái kia cho mọi người tin chứ, ví dụ như clip nóng nói tôi và anh Lập hẹn hò trên Đà Lạt. Anh Lập đi trước tôi cả tháng, còn tôi lên diễn có một ngày cùng anh quản lý, họ ghép status anh Lập đang ở Đà Lạt và hình tôi cũng ở Đà Lat thành hẹn hò, thì tôi biết làm sao?

- Còn hình ảnh áp má kề môi bên người đàn ông được cho từng là bạn trai của chị, bởi, nếu không yêu thì làm sao thân mật như thế?

- Nếu quý mến ai thì chúng tôi vẫn hay chụp hình kiểu đó. Tôi cũng có những tấm hình tương tự với Dũng Hà, Ngọc Luân (đội anh Đàm), hình với Trúc Nhân đội chị Thu Minh đấy thôi. Những hình cư dân mạng để lên đều từ trang cá nhân của tôi. Tôi có cố tình giấu đâu. Mà cũng tội nghiệp mấy người bạn đó bị làm mờ mặt khi đăng báo cứ như là tội phạm.

Hình tôi ôm anh bạn trai kia thì lý do tế nhị tôi không thể nói rõ ràng vì có thể xúc phạm tới người đó, hoàn toàn là tình cảm thân thiết thuần tuý. Hơn nữa những bức ảnh ở trong trang cá nhân của tôi, tôi có xoá và giấu chúng đi đâu.

- Bố mẹ chị nói gì, động viên như thế nào trước những ồn ào của con gái?

- Lúc đầu sau vòng Giấu mặt mẹ an tâm khi tôi theo đuổi con đường ca hát, giờ mẹ càng có cơ sở khi nói là không muốn tôi theo con đường đầy thi phi và sóng gió này. Phải sau 3 năm từ Tiếng ca học đường tôi không hát hò gì chiều ý mẹ, giờ tôi đang nghĩ chắc mẹ nói đúng.

- Những lùm xùm này ảnh hưởng đến chị như thế nào với cuộc thi? Chị có sợ điều này ảnh hưởng nghiêm trong đến việc giảm bớt lượng fan cũng như lượt bình chọn của chị?

- Vâng tôi nghĩ ảnh hưởng chứ. Tôi cũng không biết phải làm sao nữa. Tôi chỉ muốn nếu ai muốn hại tôi thật thì dừng lại đi, cuộc sống sẽ có luật nhân quả.

Tất cả những tin đồn này tôi vô cùng hoang mang không biết từ đâu đến. Đây là tuần mà khán giả đang vote cho thí sinh, không biết liệu tôi có nên hoài nghi ai đó đang cố tình bôi xấu hình ảnh của tôi trước công chúng và muốn tôi bị hoảng loạn.

Lúc đầu nhận tin đó tôi ức lắm, hét thật to và muốn tìm ra ai cố tình muốn hại mình nhưng mà khi mẹ cho lời khuyên, nói cây ngay không sợ chết đứng, và cứ cố gắng chứng tỏ mình thì tôi an tâm phần nào và không bị hoảng loạn nữa.

Bảo Anh đáp trả thí sinh "Vietnam Idol" chê bai mình

- Tạo được ấn tượng với người xem ở vòng "Giấu mặt" nhưng đến đêm "Đối đầu" và liveshow 1, chị trình diễn ca khúc “Every time" gây thất vọng, chị nghĩ sao?

- Bản thân tôi cũng không hài lòng về phần thi vừa rồi, thực sự là không hài lòng nhất so với vòng Giấu mặt và vòng Đối đầu. Có nhiều lý do từ sức khoẻ, tâm lý, từ việc chọn bài thi như phải cận ngày mới quyết định được.

Lúc biểu diễn, có những nốt cao tôi lên chưa tới, thực sự nếu làm lại với một sức khoẻ thật tốt tôi nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Ai yêu quý tôi sẽ bênh vực, còn không sẽ cho rằng tôi biện hộ, nhưng tôi tiếp thu hết. Còn vài ý kiến tôi phá hỏng bài hát, vì mọi người muốn tôi hátEverytime với một bản phối khác bản phối đã quen thuộc của Britney, tôi là fan của Britney nên tôi cũng rất tâm lý khi hát ca khúc này.

Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng ảnh 1

- Chị đổ lỗi cho sức khỏe, lý do này được nhiều thí sinh viện cớ để biện hộ cho vấn đề chuyên môn, chị có sợ khán giả cũng sẽ nghĩ chị không ngoại lệ?

- Thực tế như anh Đàm Vĩnh Hưng nói có đến 4 thí sinh trong đội tôi bị viêm họng nặng, 2 ngày trước ngày thi và đến ngày thi tôi phải chích thuốc để mong đủ sức khoẻ lên sân khấu. Không lẽ tôi phải đưa tên và địa chỉ bác sĩ mà các ca sĩ trong giới khi bị ốm cũng hay chích lên rồi mời mọi người qua đó kiểm chứng? Tôi không đổ lỗi mà tôi ước mình đừng bị bệnh vào đúng ngày thi đó.

- Ca sĩ Ngọc Anh đã thẳng thừng chê chị hát “bình thường quá” trên trang cá nhân, chị nghĩ gì về lời góp ý này và điều đó có làm ảnh hưởng mối quan hệ của hai chị em?

- Tôi có đọc được, tôi không buồn mà cho đó là một lời khuyên bổ ích của đàn chị, không phải thí sinh nào cũng được những anh chị đi trước quan tâm và chia sẻ. Chị Ngọc Anh có cùng quan điểm với anh Đàm Vĩnh Hưng và nói tôi có nhiều tố chất trở thành ngôi sao sau này, tôi xem đó là động lực buộc mình cố gắng.

- Ngoài ra, một thí sinh top 16 của "Vietnam Idol" là Thanh Trúc cũng đăng đàn trên trang cá nhân chỉ trích thẳng chị là giọng ca thảm họa và rất bức xúc khi một người có giọng hát như chị cũng lọt đến vòng này của "The Voice". Chị nghĩ sao?

- Tôi có nghe qua chuyện này nhưng đang bận rộn với lịch tập luyện nên chưa trực tiếp đọc bài viết đó trên báo. Tôi chưa muốn bình luận lời nói của bạn này bây giờ nhưng một số thí sinh khác củaThe Voice mới cho tôi biết một thông tin thú vị là bạn này cũng từng thi The Voice, nhưng không được chọn ở vòng Giấu mặt. Tôi nghĩ, có thể đó là một trong những lý do khiến bạn ấy "ném đá" cuộc thi này.

Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng ảnh 2

- Qua 3 vòng thi, chị đều chọn hát ca khúc tiếng Anh, tại sao chị lại không hát tiêng Việt? Phải chăng đây là điểm yếu của chị?

- Từ sau vòng Đối đầu tôi có theo học anh Thanh Bùi để trau dồi thêm về việc phát âm tiếng Anh. Lý do đến vòng này tôi vẫn hát tiếng Anh vì muốn cho mọi người thấy tôi đã nỗ lực nhiều. Sau phần thi anh Thanh Bùi có nói tôi tiến bộ hơn trong cách phát âm, nhưng nếu may mắn được bình chọn đi tiếp, chắc chắn 100% là một ca khúc tiếng Việt.

- Sau phần thi của chị, Mr. Đàm đã có những nhận xét “không liên quan” khi chỉ chăm chăm khen ngoại hình mà quên nhận xét về chuyên môn đã rộ lên ý kiến cho rằng chị được ưu ái, chị nghĩ sao?

- Tâm lý chúng ta lúc nào cũng hùa theo số đông, mọi người nghe kỹ từng câu nhận xét của anh Đàm về tôi không? Sau khi khen tôi đẹp lên từng vòng, anh Đàm khen tôi có chất giọng ngọt ngào trong sáng, sau đó cũng đưa ra góp ý vì quá đặt cảm xúc và tâm trạng vào ca khúc mà làm ca khúc chưa thật ngọt. Cuối cùng tôi thích nhất anh nói anh sẽ bình chọn cho tôi và thấy tố chất ngôi sao trong tôi.

- Với vòng "Liveshow", ngoại hình đang là lợi thế của chị, chị sẽ tận dụng điều này để xây dựng hình ảnh Bảo Anh như thế nào trên sân khấu?

- Sau đêm liveshow đầu tiên, tôi đang chuẩn bị cho tiết mục sing - off nếu nằm trong nhóm nguy hiểm. Nếu qua được tôi đã hình dung về tiết mục kế tiếp dành cho các khán giả đã ủng hộ tôi và hứa hẹn chinh phục những khán giả khắt khe hơn.

- Làm việc với HLV Trần Lập, chị thấy mình thay đổi như thế nào?

- Anh truyền nhiều cho tôi tâm lý vững vàng khi "ra trận", nhưng có vẻ tôi nắm bắt chưa tốt và vẫn cực kỳ căng thẳng khi thi chính thức. Mọi người cũng nên hiểu đây là một cuộc thi và chúng tôi đang là những thí sinh, ai đi thi mà không tâm lý.

Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng ảnh 3

Đánh giá cao Hương Tràm

- Do ảnh hưởng từ scandal dàn xếp kết quả nên đêm trực tiếp của vòng "Liveshow" ít nhiều mất đi sự hấp dẫn, thậm chí là nhạt nhòa, chị có bị ảnh hưởng không?

- Tôi nghĩ The Voice đã lấy lại lòng tin nơi công chúng. Mọi người theo dõi và không ngừng tranh luận từng tiết mục, ý kiến nhạt nhòa vô cùng phiến diện. Một sân khấu hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, về sự đầu tư cho từng tiết mục… Tôi nghĩ khó có cuộc thi âm nhạc nào tại Việt Nam chịu chi như vậy.

- Khi Phương Uyên không còn làm giám đốc âm nhạc nữa, chị gặp khó khăn gì khi phải làm việc với người mới?

- Chị Uyên không còn làm giám đốc nhưng các thí sinh cần, chị vẫn tư vấn và anh Hoài Sa cũng rất quan tâm từng thí sinh. Sau đêm thi, chị có nói với tôi rằng tôi chưa thực sự thoải mái và hết mình với tiết mục của mình. Chị biết tôi bị tâm lý khi cuộc thi quá nhiều giọng ca khủng nhưng hãy tự tin là chính mình, nhưng nếu so với nhiều ca sĩ teen trên thị trường hiện nay chị nói giọng tôi cũng không thua kém bất kỳ ai đâu.

Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng ảnh 4

- Giám khảo "The Voice" nhận xét chủ yếu chỉ khen, không đi sâu vào chuyên môn tao nên những lời nói một màu, không đa dạng, tự nhiên, ở góc độ là thí sinh, chị có thích chỉ được khen như thế hay chê để mình tiến bộ hơn?

- Tôi có đọc báo, chị Thu Minh có trả lời là việc khen nhiều một tý là do format nước ngoài đế khuyến khích thí sinh, ở góc độ thí sinh tôi thích cả hai để hoàn thiện mình.

- "The Voice" mới đi được một nửa quãng đường, lại là mùa đầu tiên nhưng tạo nên không ít lùm xùm gây mất niềm tin ở người hâm mộ, là thí sinh tham gia, chị có buồn về điều này?

- Thực sự những lùm xùm đó là vô căn cứ. Tôi không hiểu sao nhiều người vẫn không chịu tin đó chỉ là những chuyện bịa đặt. Đến với The Voice để thử sức mình và nhờ nó mọi người đã biết đến Bảo Anh. Đường còn dài, cuộc thi rồi cũng sẽ khép lại nhưng quan trọng là mình đi được đến đâu và bao xa.

Búp bê Bảo Anh thưởng 1 tỷ cho ai có clip nóng ảnh 5

- Sau phần thi không được đánh giá tốt, chị kỳ vọng vào kết quả tiếp theo như thế nào và sẽ cải thiện giọng hát của mình ra sao vào những đêm thi tiếp theo?

- Bây giờ tôi cũng đang nôn nao như các thí sinh không biết khán giả yêu quý mình đến đâu. Các bạn bình luận trên mạng xã hội khiến tôi dù đang mỏi mệt vì bị "ném đá" cũng bật cười. Họ chia sẻ dí dỏm như vào lớp lấy điện thoại từng người bạn nhắn tin cho tôi, hay lấy điện thoại của ba và mẹ nhắn cho tôi mỗi ngày 10 tin. Những khán giả ở nước ngoài nhờ người thân ở Việt Nam nhắn tin. Họ nói không muốn khi xem The Voice không còn được thấy Bảo Anh.

- Hiện tại, Hương Tràm đang được đánh giá là giọng ca khủng nhất "The Voice", chị nhận xét như thế nào về giọng hát của cô ấy?

- Ngay từ lúc tập trung thi vòng loại cùng nhau, tôi nghe và đã đánh giá Hương Tràm là một trong những thí sinh sẽ tiến vào rất sâu, và chắn chắn điều đó sẽ đúng. Ở đội chị Thu Minh tôi thích giọng của Tràm và Trúc Nhân. Sau đêm thi Tràm có nhắn tin cho tôi động viên tôi với đại ý tin tôi sẽ làm tốt ở vòng sau và giờ hãy để đầu óc thư thái mà cố gắng bước tiếp.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.